[Win/Mac] Mời tải về World of Goo, tựa game giải đố với lối chơi khá "kinh dị" đang được miễn phí trên Epic Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1917 #1

Hiện tại trên Epic Games Store đang miễn phí tải về World of Goo (trị giá $5.99), tựa game giải đố với lối chơi khá "kinh dị" từng nhận được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới. Mời các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày ngày 16/05/2019 nhé.

Epic Games Store là một hệ thống chuyên phân phối các trò chơi bản quyền dành cho máy tinh (trong đó bao gồm cả miễn phí và trả phí), thuộc nền tảng hỗ trợ chơi game của hãng phát triển trò chơi điện tử Epic Games.

Giới thiệu về trò chơi

Đây là một tựa game giải đố có lối chơi pha lẫn nhiều nét kinh dị được phát triển bởi hãng 2D Boy, cho phép bạn xây dựng các công trình với đủ hình thù khác nhau bằng những quả bóng dính nhớp nháp chứa đầy chất lỏng, giúp chúng vượt qua các thử thách ở mỗi màn chơi và giải cứu những quả bóng khác đang bị nhốt bên trong World of Goo (một thế giới ảo đầy cám giỗ khiến ai cũng phải tò mò, muốn khám phá mọi thứ).

(Xem gameplay tại đây)

Tựa game này từng đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng lớn trên thế giới, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và không thể thiếu trong bộ sưu tập những trò chơi yêu thích của mình nhé.










Yêu cầu cấu hình
  • Windows: Windows XP (hoặc cao hơn) / CPU 1 GHz (hoặc cao hơn) / HDD 512 MB (hoặc cao hơn) / RAM 512 MB (hoặc cao hơn) / DirectX 9.0c
  • Mac: Leopard 10.5.8 (hoặc cao hơn) / Core Duo (hoặc cao hơn) / HDD 512 MB (hoặc cao hơn)
Hướng dẫn tải và cài đặt trên Windows/Mac

B1: Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.


B2: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.
B3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính, nhấn vào ảnh đại diện của World of Goo tại trang chủ


B4: Trong trang thông tin chi tiết sẽ có mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.


B5: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder.


B6: Chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất


B7: Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của World of Goo để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.


TECHRUM.VN / NGUỒN: EPICGAMES

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom