Windows 10 đã được cập nhật icon mới cực đẹp, bạn đã có chưa?

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
28053 #1


Microsoft đã bắt đầu tung ra các icon ứng dụng với kiểu thiết kế đầy màu sắc cho người dùng Windows, nhằm làm mới hoàn toàn giao diện Windows 10. Microsoft đã quyết định thay đổi các icon với kiểu thiết kế đơn giản, lâu đời thành icon mới với kiểu thiết kế Fluent Design hiện đại hơn.

Từ trước đến nay, những icon được thiết kế kiểu Live Tiles, đơn giản hóa màu sắc chưa bao giờ thu hút với người dùng Windows 10 và lập trình viên. Tuy nhiên khi Fluent Design xuất hiện, mọi thứ đã thay đổi.



Microsoft thích biểu tượng đơn sắc, tuy nhiên nó sẽ không phù hợp nếu đồng bộ thiết kế này vào hệ sinh thái khác như Android và iOS. Chính vì vậy, với bộ icon mới, đi cùng sự pha trộn màu sắc sẽ giúp các ứng dụng của Microsoft thu hút người dùng hơn. Mong muốn của công ty là đem thiết kế này đến với các ứng dụng cho Windows, iOS, Android và macOS. Một số ứng dụng trên Windows 10 sẽ ưu tiên cập nhật thiết kế mới, đó là Calculator, Groove Music, Mail, Voice Recorder, Alarms & Clock, Movies & TV, and Calendar...


Các icon mới đã được gửi đến người dùng Windows từ bây giờ, tuy nhiên thiết bị của bạn sẽ được cập nhật lần lượt cho đến khi đầy đủ bộ icon. Thiết bị của mình đã được cập nhật các icon như: Calendar, Mail, Movies & TV...


Mình đã được cập nhật bộ icon mới, bạn đã được cập nhật chưa? Hãy vào Windows Store và kiểm tra xem hệ điều hành của máy tính của mình đã cập nhật chưa nhé. Sau đó tiếp tục đợi bộ icon mới cập nhật trên máy tính nhé!


 
Sửa lần cuối:

thaohhk29

New Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
29
Được thích
8
#2
Bạn có toàn bộ icon từ 2001 tới giờ ko? Nếu có share mình với ạ. Cám ơn bạn trước.
 

Tucanda

Member
Tham gia
17/11/18
Bài viết
96
Được thích
27
#3
Nó cập nhật dần từ cuối tháng 2 đến h mà chưa hết
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#4
ủa sao mình update ầm ầm mới sáng nay còn bắt khởi động lại mà đâu thấy gì đâu ta ??
 

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#10
Nếu icon app email đó là mới thì mình được cập nhật được hơn 2 tuần rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom