Windows 10 bắt đầu tích hợp khả năng chạy ứng dụng Android trên PC thông qua Your Phone

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2303 #1

Chạy ứng dụng Android trên PC là việc làm khá đơn giản, tuy nhiên bạn phải tải nhiều phần mềm giả lập rất nặng nề. Tuy nhiên, sắp tới mọi chuyện sẽ là đơn giản khi Windows 10 chính thức cho phép chạy ứng dụng Android trên PC thông qua ứng dụng Your Phone. Theo thông báo được đưa ra từ sự kiện Galaxy Unpacked, microsoft đã thử nghiệm chạy ứng dụng Android trong ứng dụng Your Phone trên Windows 10. Bây giờ, Windows Insiders đã được thử nghiệm tính năng này.


Bạn có thể xem tất cả các ứng dụng đã cài đặt của mình và thậm chí ghim chúng vào thanh tác vụ hoặc menu Start, cho phép bạn nhanh chóng khởi chạy phần mềm mình cần. Đối với hầu hết các thiết bị, bạn chỉ có thể sử dụng một ứng dụng tại một thời điểm - có thể là do khả năng đa tác vụ hạn chế của smartphone - nhưng Microsoft cho biết người dùng Note 20 sẽ có thể chạy nhiều ứng dụng vào cuối năm nay.

Đối với những thiết bị khác, vẫn khá tuyệt vời khi có toàn quyền truy cập vào điện thoại trên máy tính. Có 33 thiết bị được hỗ trợ cho đến nay, và tất cả đều là của Samsung, chưa tính đến dòng Note 20. Có lẽ, tính năng này sẽ có cho các thương hiệu khác vào một ngày nào đó, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về việc này.

Microsoft cho biết quá trình thử nghiệm đã bắt đầu trên các thiết bị Samsung và Windows 10, và chỉ áp dụng cho người dùng Insider đã đăng ký kênh DEV Chanel. Tuy nhiên trong vài ngày tới, người dùng Insider ở các kênh BetaRelease cũng sẽ được trải nghiệm sớm.





 
Last edited by a moderator:

thangkoi

New Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
13
Được thích
4
#2
Không biết giờ còn đăng ký inside được không a nhỉ
 
Tham gia
13/7/20
Bài viết
71
Được thích
4
#3
Cũng chỉ tựa tựa như dạng "remote control" thôi chứ có hỗ trợ APK không? Có hỗ trợ thiết lập nút bấm, điều khiển,... để chơi mấy tựa game Android không? KHÔNG!
 

Thảo Trần

New Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
1
Được thích
0
#4
hiện tại thì chỉ dùng đc tính năng share màn hình smpartphone qua laptop thôi. dùng cũng ổn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom