Windows 10 Build 10036: Cortana có thêm vài chức năng mới

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2408 #1

Bản build 10036 mới nhất của Windows 10 vừa được Microsoft tung ra với một vài tính năng mới kèm theo việc sửa các lỗi còn tồn đọng. Trong số đó, cô trợ lý ảo Cortana đã cải tiến thêm một vài tính năng mới khá hữu ích.

Đầu tiên, trong bản build 10036, người dùng đã có khả năng "rèn luyện" Cortana nhằm giúp phần mềm này hiểu hơn giọng nói của họ. Thao tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản, Cortana sẽ yêu cầu người dùng đọc và lặp lại một cụm từ khác nhau. Sau khi hoàn thành, Cortana sẽ nhận diện giọng nói của người dùng một cách dễ dàng hơn.


Ngoài việc cung cấp tính năng mới, Cortana giờ đây cũng trở nên nhanh và nhạy hơn so với lúc trong bản build 9926 cũ. Giờ đây, phần mềm này đã có thể khởi động và thực hiện các lệnh từ người dùng ngay lập tức và không gặp hiện tượng "continuos lag" (trễ liên tục) như trước nũa.

Bạn đọc đang xài Windows 10 đã update lên bản build mới này chưa? Nếu gặp bất kì trục trặc hay lỗi nào, xin mời chia sẻ và thảo luận cùng techrum nhé.

Nguồn: Winbeta
 
Tham gia
12/2/14
Bài viết
95
Được thích
65
#2
có bác nào dùng lu 930 bị như mềnh không ta, rèn cortana cái vụ "hey, cortana" xong rồi, gọi rất nhạy rồi, nhưng chỉ khoảng vài tiếng sau là tịt, gọi mãi chả thấy tăm hơi đâu. phải tắt, bật lại chức năng "hey, cortana" hoặc restart lại phone thì đc, nhưng lúc sau lại bị mất, điên thế chứ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom