Windows 10 Mobile có bản cập nhật mới, cải thiện tính năng "Hey Cortana"

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
4771 #1
Mới đây, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật nhỏ cho Windows 10 Mobile, qua đó mang đến một vài thay đổi mới cho tính năng "Hey Cortana". Giờ đây, cô trợ lý ảo của Microsoft hứa hẹn sẽ có khả năng tương tác với người dùng tốt hơn, mỗi khi họ nhập lệnh bằng giọng nói vào máy.


Cụ thể, sau khi nâng cấp lên bản update mới, người dùng Lumia 930 và Lumia 1520 cho biết thiết bị của họ được bổ sung thêm một chế độ mới trong phần cài đặt cho tính năng "Hey Cortana" trên Windows 10 Mobile.

Bạn có thể thiết lập và tinh chỉnh để cô trợ lý ảo của Microsoft hiểu và nhận diện giọng nói của mình một cách chính xác hơn, mỗi khi người dùng thực hiện câu lệnh "Hey Cortana".


Khi bạn bắt đầu thiết lập tính năng này thì hệ thống sẽ yêu cầu người dùng nói câu lệnh "Hey Cortana" trong năm lần, mỗi một lần thì hệ thống đều hoạt động và nhận diện lại giọng nói của người dùng, từ đó ghi chú lại để có thể mang đến tốc độ kích hoạt chính xác hơn ở những lần sau.

Để thực hiện chức năng trên thì bạn sẽ cần phải truy cập vào mục "Setting" (Cài đặt) chính trong máy, lưu ý là các tinh chỉnh này không nằm trong phần Notebook của Cortana.

"Hey Cortana" là một tính năng mới trên Windows 10 (bao gồm cả bản Mobile và PC), cho phép người dùng nhanh chóng kích hoạt cô trợ lý ảo của Microsoft mà không cần phải thao tác trên màn hình. Ngay sau đó, Cortana sẽ kích hoạt và sẵn sàng thực hiện những câu lệnh tiếp theo của bạn.

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#2
trình eng mình cùi chỉ dám tự kỷ 1 mình, có ai mình gọi hoài nó không nghe nhục chết :))))
 

NK9

New Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
148
Được thích
84
#6
trình eng mình cùi chỉ dám tự kỷ 1 mình, có ai mình gọi hoài nó không nghe nhục chết :rofl:
Mình dùng nó để tập tiếng Trung , cứ Wo Ai Ni là nó có mấy cách trả lời liền :beauty:
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#9
Bác nào xác nhận có hay không hộ em phát ?
Em check cả 720 và 830 ở bản 86.29 mà không thấy có cập nhật gì cả ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom