Windows 10 Mobile có thể đến tay các nhà sản xuất vào cuối Tháng Chín hoặc Mười

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
2364 #1

Trong khi Windows 10 cho máy tính cá nhân sẽ được tung ra vào ngày 29/7 tới đây, thì Microsoft đã từ chối cung cấp thời gian cụ thể việc phát hành phiên bản dành cho di động. Nhưng điều đó dường như đã thay đổi, vì trong một báo cáo mới đây đã nói rằng công ty sẽ phát hành Windows 10 Mobile và Windows 10 Mobile Enterprise vào "cuối Quý này", ít nhất là cho các OEM và đối tác.


Những tiết lộ này đến từ một cuộc họp kín trực tuyến giữa các nhóm trong Microsoft. Theo một slide được đăng bởi Neowin, "Windows Mobile sẽ có mặt vào cuối quý tiếp theo". Điều đó có nghĩa là công ty nhắm mục tiêu phát hành vào cuối Tháng Chín tới đây. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin rằng trong cuộc hội nghị trực tuyến này, một phát ngôn viên của Microsoft đã nói Windows 10 Mobile sẽ bắt đầu vào tháng 10 và "sớm nhất có thể là vào tháng 9".

Hãy nhớ rằng buổi trình bày này được thực hiện cho các OEM, điều đó có nghĩa là phiên bản công khai của Windows 10 có thể đến muộn hơn do các vấn đề về khung thời gian, quá trình kiểm tra tương thích phần cứng và nhiều vấn đề khác nữa.

 
Last edited by a moderator:

David_Tài

New Member
Tham gia
19/9/14
Bài viết
244
Được thích
80
#2
:byebye:Nếu đúng như vậy thì tuyệt vời đc trải nghiệm Windows 10 mobile
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom