[Windows 10 Mobile] Disable Screen - Ứng dụng tắt màn hình điện thoại khi đang sử dụng Continuum

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3501 #1

Continuum là một trong những điều đặc biệt nhất mà Microsoft trang bị cho Lumia 950 và Lumia 950 XL. Dù vẫn có những người không quan tâm lắm tới Continuum nhưng hầu hết người dùng đều sẽ phải thay đổi quan điểm khi chứng kiến sự tiện dụng của việc biến một thiết bị Windows 10 Mobile thành một chiếc PC.

Tuy nhiên, không phải cái gì cũng là hoàn hảo. Có một phiền toái rất lớn đó là trong suốt quá trình sử dụng Continuum, màn hình của điện thoại luôn ở chế độ hoạt động 100% thời gian. Nếu bạn sử dụng nút nguồn vật lý để tắt màn hình thì đồng thời chức năng Continuum cũng bị tắt theo.

Thật may là trước khi Microsoft có những thay đổi phù hợp thì trên Store đã có một giải pháp hoàn toàn miễn phí khác cho người dùng đó là ứng dụng Disable Screen. Ứng dụng này mang lại lợi ích đúng như tên gọi của nó - một tính năng rất đơn giản là tắt màn hình điện thoại mỗi khi bạn kết nối với Continuum. Tính năng này còn có một lợi ích khác là cho phép bạn sạc lại pin thiết bị nhanh hơn đồng thời giảm nhiệt lượng tỏa ra do màn hình không phải bật sáng liên tục.

Để sử dụng Disable Screen, bạn chỉ cần kết nối điện thoại với Display Dock và sau vài bước cài đặt cơ bản để kích hoạt ứng dụng là bạn hoàn toàn có thể tận hưởng lợi ích của ứng dụng này.


Dĩ nhiên, câu hỏi tiếp theo bạn có thể sẽ thắc mắc là làm thế nào để bật sáng màn hình trở lại? Ứng dụng này thông minh hơn chúng ta tưởng bởi khi màn hình tắt và không còn tiếp nhận các thao tác chạm cảm ứng, bạn vẫn hoàn toàn có thể kích hoạt trở lại các phím action (Back, Start, Search) bằng cách trượt dọc màn hình từ mép đáy lên phía trên. Khi các phím action này được hiển thị, bạn có thể bấm vào phím Windows hay phím Back để kích hoạt màn hình trở lại.

Người thử nghiệm đã tiến hành dùng thử Disable Screen trong vòng 20 phút mà không hề gặp phải vấn đề khó chịu nào. Rất hi vọng Microsfot sẽ nghiên cứu để xây dựng một tích năng tương tự cho Windows Phone trong thời gian tới để giúp trải nghiệm Continuum trở nên tuyệt vời hơn nữa. Hiện tại, chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng với những gì Disable Screen for Windows 10 Mobile mang lại.


 

Trung.Bùi

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
126
Được thích
63
#2
950 với 950Xl có double tap không ạ :beat_brick::beat_brick::beat_brick::beat_brick::beat_brick::beat_brick::beat_brick:
 

tuidungrac

New Member
Tham gia
3/5/15
Bài viết
84
Được thích
40
#3
ứng dụng này chỉ là hiển thị full screen màu đen thôi :big_smile:
 

Trung.Bùi

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
126
Được thích
63
#5
MS bảo hình như sẽ có ở các bản cập nhật sau :big_smile:
vãi cả hình như :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick: có chạm để khóa mà không chạm để mở :moe:
 

Trung.Bùi

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
126
Được thích
63
#7
MS bảo hình như sẽ có ở các bản cập nhật sau :big_smile:
chờ mỏi cm no mồm này thím :beat_brick::beat_brick::beat_brick::beat_brick: thấy chó đâu :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
ra nhanh chứ éo có double tap dùng chẳngquen tí nào
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom