[Windows 10 PC /Mobile] CCPlayer Pro - Ứng dụng xem phim tuyệt vời

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
3116 #1

CCPlayer là một trình xem phim rất hiệu quả trên smartphone cũng như PC. Với ứng dụng này, bạn có thể xem rất nhiều định dạng video khác nhau, như: MKV, RMVB, FLV. Đồng thời, các định dạng phụ đề phổ biến như SMI, SRT, ASS, SSA cũng được hỗ trợ. Phụ đề có thể được tùy chỉnh phông chữ và tốc độ cho phù hợp.


Giao diện chính của CCPlayer cũng rất trực quan, dễ sử dụng. Bạn có thể nhập vào bất kỳ tập tin media nào được hỗ trợ, ứng dụng sẽ phát ngay, và bạn cũng có thể tùy chỉnh độ sáng, âm lượng, cân bằng và cả tốc độ phát video nữa.

Đặc biệt, trong phần Now Playing sẽ có hiển thị Thumbai của các video bạn vừa xem, để tiện theo dõi lại. Mỗi ảnh sẽ đánh dấu một vị trí mà bạn vừa thoát ra, tính năng này khá giống với Netflix hay Hulu.


Tổng quan, có thể thấy đây là một trình phát video khá mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chơi video, thêm phụ đề, tùy chỉnh tốc độ,... sẽ giúp bạn có một trải nghiệm giải trí tốt nhất trên chiếc điện thoại hay PC của mình.

Cuối tháng 5, CCPlayer Pro đã chính thức phát hành ứng dụng universal trở lại trên Windows Store và cho phép người dùng tải về.
Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

wint
Theo windowscentral
 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
App xem phim cho mas os thật là nghèo nàn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom