[Windows] 10 tựa game PC gây nghiện nhất thế giới

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
4572 #1
Đã bao giờ bạn chơi một trò chơi có thể làm cho bạn tạm thời quên đi những gì đang diễn ra trong cuộc sống của chúng ta chưa? Mình thì chưa bao giờ gặp phải tình trạng này, vì rất ít khi chơi game và chơi thì dở tệ. Tuy nhiên, trên thế giới và ngay cả những người bạn xung quanh chúng ta đã gặp phải tình trạng này.


Sau đây là 10 tựa game được đánh giá là có khả năng "gây nghiện" lớn đối với nhưng người đam mê game trên toàn thế giới, trong đó có một số game tuy có lối chơi đơn giản, nhưng lại có sự cuốn hút ma mị đối với người chơi chúng. Mời các bạn tham khảo:

1. Age of Empires


Age of Empires (Thời đại của những Đế chế) là một trò chơi máy tính được phát triển bởi Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios. Phiên bản đầu tiên của loạt game này là Age of Empires, được phát hành vào năm 1997. Kể từ đó cho đến nay, đã có bảy phiên bản và ba trò chơi tương tự được phát hành. Game có lối chơi chiến thuật theo thời gian thực, xoay quanh hai chế độ chơi chính: bản đồ và chiến dịch ngẫu nhiên

Age of Empires đã giành được một loạt thành công trong thương mại, bán được hơn 20 triệu bản. Ở Việt Nam, các game thủ thường nhắc đến trò chơi này với tên gọi đơn giản là Đế chế. Cho tới tận ngày nay, cộng đồng Đế chế tại Việt Nam vẫn phát triển cực kỳ mạnh. Các giải đấu lớn vẫn được tổ chức đều đặn, thậm chí còn có những giải đấu giao lưu với các game thủ Trung Quốc.

2. Dota 2


Cấu trúc chơi theo đội kết nối toàn thế giới của Dota 2 khiến trò chơi này trở nên cực kỳ hấp dẫn. Người chơi dễ dàng bỏ ra 8 giờ hoặc có thể hơn trên mỗi ngày để chơi trò chơi trực tuyến mô phỏng các trận chiến thời gian thực này.
Tại Việt Nam, cộng đồng Dota 2 không được đông đảo cho lắm do hạn chế về tốc độ đường truyền Internet dẫn đến việc các game thủ không có được trải nghiệm game tốt nhất.

3. Grand Theft Auto V


Cho đến nay, có một thực tế không thể phủ nhận được trong giới game thủ là nội dung của game GTA đều rất hấp dẫn. Trò chơi là một ví dụ hoàn hảo để cho bạn thấy sự đảo lộn trật tự trong một thế giới hỗn loạn. Đâyo là nơi để bạn trút những bực dọc và tận hưởng những chi tiết đồ họa tuyệt vời cùng gameplay hấp dẫn. Và cuối cùng, kết thúc mở cũng là một lý do khiến GTA thành công.
Đáng buồn là các game thủ Việt Nam thường chơi GTA không đúng với những gì mà các nhà thiết kế mong muốn. Rào cản ngôn ngữ cũng khiến người chơi Việt gặp khó trong việc hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

4. Tetris


Tetris là một trò chơi đơn giản, nơi những game thủ bị cuốn vào vòng xoáy vô tận nhằm cố gắng phá kỷ lục điểm số và mở khóa mức chơi cao hơn. Game được tạo ra từ năm 1984 nhưng tới nay vẫn khá được nhiều người dùng ưa chuộng. Một số phiên bản di động mới của trò chơi này khiến người dùng khó lòng rời bỏ game.

5. Candy Crush Saga


Candy Crush Saga một trong những trò chơi di động gây nghiện nhất hiện nay bên cạnh Clash of Clan và vô số trò chơi di động gây nghiện khác. Độ khó của trò chơi đã được ngụy trang rất khéo khiến người dùng luôn nghĩ rằng mình có thể thắng trong lần tới. Trò chơi cho phép tải về miễn phí nhưng người dùng có thể dùng tiền mua những vật phẩm hỗ trợ.

6. Minecraft


Về đồ họa, Minecraft chẳng có gì hấp dẫn. Tuy nhiên nội dung game lại khiến người dùng không thể ngừng bởi lúc nào cũng có việc cho bạn làm trong game. Thậm chí Minecraft còn được sử dụng trong một số dự án giáo dục trẻ em.

7. League of Legends


League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) là tựa game tương tự Dota 2. Kể từ khi phát hành vào năm 2009, Liên Minh Huyền Thoại được đón nhận rất tích cực và trở nên phổ biến trong những năm sau đó. Theo Forbes, năm 2012, Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi máy tính được chơi nhiều nhất ở Bắc Mỹ và Châu Âu về số giờ chơi.
Đến tháng 1 năm 2014, có 67 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại mỗi tháng, 27 triệu người mỗi ngày và đỉnh điểm có hơn 7,5 triệu người trên thế giới chơi cùng lúc. Rất nhiều giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn được tổ chức hàng năm trên toàn thế giới. Giải thưởng cho đội vô địch thế giới hàng năm lên tới 1 triệu USD.
Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại phát triển cực mạnh tại Việt Nam. Nhiều đội game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đã được thành lập và đoạt khá nhiều giải thưởng trong các giải đấu khu vực.

8.The Sims


Bạn dường như sẽ quên mọi thứ khi đắm mình vào thế giới của The Sims. Trong trò chơi, bạn kinh doanh, chăm sóc gia đình và bản thân như một cuộc sống thật. Ý tưởng về nội dung của tựa game gây nghiện này là cảm hứng cho rất nhiều trò chơi điều khiển và xây dựng nổi tiếng được phát hành vào thời gian gần đây.

9. World of Warcraft


Nếu bạn là một fan chân chính của nhưng tựa game chiến thuật thì World of Warcraft sẽ không còn gì xa lạ. Đây là một tựa game đã làm chi những game thủ toàn thế giới đã dán mắt vào màn hình vi tính hàng giờ liên tục trong nhiều năm. Cuối năm 2014, World of Warcraft là trò chơi PC được chơi nhiều nhất trong năm. Tín đồ của World of Warcraft có mặt ở 244 quốc gia trên toàn cầu.

10. Call of Duty


Hơn 100 triệu game thủ đã chơi trò chơi này, họ đã dành tới 25 tỷ giờ chơi cho game và đã bắn tổng cộng 32,3 nghìn tỷ viên đạn. Theo tính toán, người chơi Call of Duty đã chơi số với lượng giờ khoảng 2,85 triệu năm, lâu hơn thời gian tồn tại của loài người.

Tham khảo nội dụng: Kênh 14
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom