Windows 11 thực sự đã nhanh hơn sau hơn 1 năm ra mắt, tuy nhiên vẫn phải "hít khói" Windows 10

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
3168 #1

Năm ngoái, vào tháng 9, một tháng trước khi Windows 11 được phổ biến rộng rãi, Microsoft đã giải thích cách hệ điều hành mới của họ được thiết kế để tận dụng tối đa phần cứng. Đi kèm với đó, gã khổng lồ phần mềm hứa rằng vào năm 2022, Windows 11 sẽ nhanh hơn so với thời điểm ra mắt cũng như Windows 10.

Và có vẻ như Microsoft đã không nói phóng đại lời hứa của mình khi một cuộc thử nghiệm mới đây của công ty phát triển hệ thống Puget Systems phát hiện ra rằng Windows 11 hiện tại thực sự nhanh hơn so với thời điểm mới ra mắt, mặc dù nó vẫn chưa nhanh và ổn định như Windows 10.


Matt Bach, kỹ thuật viên phòng nghiên cứu cao cấp tại Puget Systems cho biết:

"Lần cuối cùng chúng tôi so sánh Windows 11 với Windows 10 trong các bài test chỉnh sửa video, phát triển game và chúng tôi nhận thấy rằng Windows 10 thường cho hiệu suất cao hơn đáng kể so với Windows 11. Tuy nhiên, đó là ngay sau khi Windows 11 chính thức ra mắt, và đã có một năm kể từ thời điểm đó, hàng loạt các bản cập nhật mới đã được Microsoft tung ra nhằm cải thiện tốc độ của Windows 11.

Tin tốt là chúng tôi không gặp nhiều vấn đề về hiệu suất với Windows 11 trong khoảng thời gian này. Những vấn đề về hiệu suất vào thời điểm Windows 11 mới ra mắt dường như đã được giải quyết. Mặt khác, Windows 11 vẫn chưa nhanh bằng Windows 10 trong hầu hết các bài thử nghiệm của chúng tôi."



Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom