[Windows] Mời chơi thử 4 tựa game ngắm phong cảnh cực chân thực giúp bạn đi du lịch và tập chụp ảnh ngay tại nhà

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2313 #1

Nhà phát triển game indie người Úc - Matt Newell mới đây đã phát hành một tựa game hoàn toàn miễn phí trên Steam có tên Castle Rock Beach, West Australia. Tựa game này cho phép người chơi có thể tự do khám phá cảnh quan bờ biển phía Tây Nam nước Úc được tái tạo lại một cách vô cùng chân thực bằng máy ảnh.

Tựa game cho phép người chơi có thể khám phá thế giới theo tốc độ của riêng mình, đi dạo bên bờ biển, ngắm hoàng hôn trong khi hoàn thành các mục tiêu chụp ảnh thông thường bằng máy ảnh DSLR mà game đề ra. Điều ấn tượng là nhà phát triển Matt Newell chỉ là một sinh viên kỹ thuật toàn thời gian tại trường đại học, anh phát triển tựa game này trong thời gian rảnh rỗi. Newell chia sẻ rằng anh đã có kinh nghiệm về nhiếp ảnh và màu sắc trước khi bắt đầu học xây dựng với Unreal Engine vào tháng 2 năm 2018.

Chỉ cần xem các ảnh chụp màn hình dưới đây, bạn đọc có thể thế giới tuyệt đẹp và chân thực trong tựa game của Newell như thế nào:




Newell đã xây dựng tựa game này trong vòng hơn 9 tháng, bằng cách đưa vào các mô hình quét ảnh như những thứ như cây cối, đá, cây cối và làm việc về ánh sáng/màu sắc rồi thêm các yếu tố tương tác. Kết quả là anh đã có một tựa game ngắm phong cảnh ba chiều trong danh sách các tựa game ngắm cảnh của mình.


Không chỉ Castle Rock Beach West Australia, vào tháng 5 năm 2020, Newell cho ra mắt một tựa game ngắm cảnh ba chiều khác có tên Wakamarina Valley, New Zealand được đặt trong khung cảnh rừng núi bình dị của Thung lũng Wakamarina, nằm gần Queen Charlotte Sound trên đảo phía nam New Zealand. Vào tháng 3 năm 2020, Newell cũng đã phát hành Mýrdalssandur, Iceland tập trung vào bờ biển phía nam của Iceland. Tựa game ngắm phong cảnh ba chiều đầu tiên mà Newell phát hành là vào tháng 10 năm 2019. Với tựa đề Explore Fushimi Inari, tựa game là sự tái hiện thực tế về ngôi đền nổi tiếng của Nhật Bản, Fushimi Inari Taisha.


Cả 4 tựa game của Newell đều có sẵn trên Steam và có khả năng tương thích với kính thực tế ảo VR. Các tựa game cơ bản như West Australia, Iceland và Japan là miễn phí, trong khi New Zealand có giá $4.


Link download của game được đính kèm trong mỗi video

Theo Petapixel
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nvllap

Member
Tham gia
28/2/19
Bài viết
56
Được thích
6
#2
Rất hay, cảm ơn bạn đã giới thiệu. Mình tải luôn cái đầu để đi xem biển và cái cuối để thăm Nhật =)))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom