[Windows] Nhận tựa game lén lút Seven: Enhanced Edition trị giá $30 đang miễn phí trên Humble Store thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,460
Được thích
2,518
11517 #1

Cuối năm là khoảng thời gian mà các nền tảng phân phối game tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau nhằm kích cầu mua sắm, VD như Black Friday, Winter Sale. Để mở đầu cho chuỗi các sự kiện, chương trình khuyến mãi lớn dịp cuối năm, nền tảng Humble Store đã tung ra một chương trình khuyến mãi giúp cộng đồng game thủ có thể nhận miễn phí tựa game hành động lén lút vô cùng thú vị, chỉ cần đăng ký nhận tin tức của Humble Store. Tựa game miễn phí là Seven: Enhanced Edition, một tựa game ra mắt vào năm 2017 được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao.

Cụ thể Seven: Enhanced Edition là tựa game thuộc thể loại nhập vai, thế giới mở pha lẫn yếu tố hành động, lén lút. Người chơi sẽ vào vai Teriel, một tên trộm có trình độ bậc thầy được giao nhiệm vụ làm lung lay nền tảng của Đế chế Vetrall. Game được trang tin PC Gamer đánh giá khá cao với số điểm 81/100 và được gọi là một tựa game ấn tượng, là liên kết còn thiếu giữa các tựa game nhập vai như Deus Ex và Ultima 7 hoặc Divinity: Original Sin 2 - kỳ lạ và phóng khoáng và bị thúc đẩy bởi ý tưởng bất chợt của người chơi.


Thông thường Seven: Enhanced Edition sẽ có giá $30, tuy nhiên trong hai ngày tới, tựa game này sẽ được miễn phí trên nền tảng Humble Store. Đây là bản nâng cấp của The Days Long Gone với bản đồ mở rộng, cốt truyện hoàn hoàn mới được phát triển từ phần gốc, bổ sung thêm nhân vật, vũ khí, kỹ năng, nhiệm vụ. Bạn đọc nhanh tay nhận tựa game này theo hướng dẫn của TECHRUM ở dưới đây trong khi sự kiện miễn phí kết thúc vào ngày 9/12/2020.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Seven: Enhanced Edition

B1: Đầu tiên bạn phải tạo tài khoản Humble Store hoặc đăng nhập nếu có theo đường link dưới đây
B2: Truy cập vào đường link dưới để nhận game, nhấn vào GET THE GAME màu xanh

B3: Khi thông báo ORDER COMPLETE!, bạn chọn PREVIEW YOUR EMAIL > Redeem NOW



B4: Khác với những khuyến mãi game miễn phí khác cho phép bạn lấy game trên Steam, tuy nhiên trong khuyến mãi này, Humble Store yêu cầu bạn nhận game thông qua nền tảng GOG, thay vì Steam. Bạn chọn Link your GOG account and claim > Link GOG Account.



B5: Humble Store sẽ chuyến hướng bạn đến nền tảng GOG, tại đây bạn tạo tài khoản GOG hoặc đăng nhập nếu có.


B6: Đăng nhập thành công, GOG sẽ lại chuyển bạn về Humble Store, bước cuối cùng là bạn nhấn vào Redeemed to GOG Account để nhận game. Bây giờ bạn quay lại nền tảng GOG, vào mục Games và kiểm tra xem tựa game Seven: Enhanced Edition đã nằm trong kho game của mình chưa. Nếu có, thì bạn chỉ cần tải GOG Galaxy để chơi game thôi.



Chúc bạn thành công!

Theo Gamespot
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom