Withings ra mắt Steel HR Sport - smartwatch đánh dấu cuộc chia tay với Nokia

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3142 #1

Withings là một công ty startup chuyên sản xuất thiết bị sức khoẻ được Nokia mua lại cách đây hai năm nhưng sau đó, do kinh doanh không như ý muốn nên Nokia chấm dứt mối “lương duyên” với Withings và vào cuối tháng 5 đã bán bộ phận này lại cho Eric Carreel, đồng sáng lập của Withings. Sau khi trở về với chủ cũ, Withings đã ra mắt loại sản phẩm mới là chiếc smartwatch Steel HR Sport.

Steel HR Sport có nhiều tính năng tương tự như dòng Steel HR mà Withings giới thiệu khi còn thuộc Nokia. Chiếc smartwatch lai đồng hồ truyền thống này có kết nối GPS, cảm biến nhận biết lượng oxy của cơ thể, cảm biến nhịp tim, kết nối với smartphone, pin 25 ngày... và quan trọng nhất là không còn dính dáng đến Nokia nữa.


Trong đó, GPS là tính năng mới của Sport, khi kết nối với smartphone, người dùng có thể theo dõi quá trình tập luyện chạy bộ, đạp xe và xem thống kê với ứng dụng Health Mate trên thiết bị iOS hoặc Android. Bạn có thể thiết lập mục tiêu tập luyện như số bước đi, quãng đường đạp xe hàng ngày. Chiếc smartwatch này cũng có thể đo chất lượng giấc ngủ của người dùng dựa trên thời gian và độ sâu của giấc ngủ.


Màn hình điện tử phụ bên trong mặt đồng hồ được cải tiến để hiển thị thông tin cuộc gọi, tin nhắn, sức khoẻ, hiển thị nhiều thông tin khi kết nối với smartphone như hiển thị thông báo của hơn 100 ứng dụng từ tin tức đến các mạng xã hội, cũng như có thêm các tuỳ chọn vòng tay cao su mới. Những tính năng mới trên màn hình phụ của HR Sport cũng sẽ được cập nhật lên Steel HR.


Steel HR Sport có hai màu mặt đồng hồ trắng hoặc đen, giá bán là 199,95 USD trên website của Withings hoặc Amazon.

Xem thêm:


Nguồn: TheVerge
 

Dntphuc

Member
Tham gia
22/7/15
Bài viết
61
Được thích
30
#2
Vẫn có 2 lựa chọn mau trắng hoặc đen. Nhưng không có phiên bản 36mm như trước.
 

iceaqua

New Member
Tham gia
3/8/18
Bài viết
24
Được thích
6
#3
được cái nokia steel hr về lại với withing cái là được update liên tục :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom