Wondershare PDFelement 7 Pro 7.0.1.4283 chỉnh sửa, chuyển đổi, nối file PDF Mạnh Mẽ

Tham gia
17/5/19
Bài viết
80
Được thích
1
689 #1
Tính năng chính của công cụ tạo, chỉnh sửa PDF Wondershare PDFelement
Chỉnh sửa PDF theo bất cứ cách nào bạn muốn

  • Chỉnh sửa ảnh, văn bản PDF: Chỉ cần nhấp chuột và bắt đầu gõ để chỉnh sửa bất kỳ văn bản, hình ảnh nào như khi đang thao tác trên một trình soạn thảo văn bản.
  • Nối PDF hoặc chia nhỏ file PDF: Nối các định dạng tập tin khác nhau thành một file PDF duy nhất hoặc chia tách một file PDF thành nhiều file PDF khác nhau.
  • Chỉnh sửa và điền vào form PDF: Điền thông tin và lưu bất cứ biểu mẫu PDF nào. Tạo và chỉnh sửa các biểu mẫu PDF bằng cách sử dụng một loạt các mẫu trực tuyến và thậm chí nhập vào dữ liệu để tiết kiệm thời gian. Sau đó bạn có thể xuất dữ liệu dưới dạng FDF.
  • Nén PDF để giảm kích thước: Giảm dung lượng PDF mà không làm giảm chất lượng chỉ với một cú nhấp chuột, làm cho chúng dễ dàng để tải lên web hoặc gửi qua email.
  • Đánh dấu và chú thích: Wondershare PDFelement có công cụ để người dùng thêm ý kiến như các ghi chú dán, hộp văn bản hoặc làm nổi bật những ý quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể thêm các hình dạng, hay sử dụng công cụ vẽ tay miễn phí để trình bày nhận xét của mình trên PDF.
  • Trích xuất, xoay, cắt PDF: Thêm, xóa, trích xuất, sắp xếp và cắt trang PDF một cách dễ dàng. Wondershare PDFelement cũng hỗ trợ trích xuất một số trang để tạo file PDF mới. Nhờ đó, bạn có thể chỉ cần lưu lại những nội dung quan trọng mà không lãng phí bộ nhớ cho những trang PDF không cần thiết.
  • Chữ ký điện tử: Sử dụng chữ ký điện tử được mã hóa theo tiêu chuẩn hoặc tạo một chữ ký viết tay để chèn vào PDF. Các tem được thiết kế sẵn và có thể tùy chỉnh như Reviewed, Approved, Confidential để gắn cho file PDF.
  • Bookmark: Áp dụng các bookmark và siêu liên kết đến các tài liệu PDF để tiết kiệm thời gian khi phải làm việc với những file PDF có nội dung dài.
Chuyển đổi PDF sang các định dạng khác và ngược lại
Wondershare PDFelement có thể chuyển đổi PDF sang các định dạng của Office, hình ảnh, văn bản và nhiều định dạng khác.
Chuyển đổi PDF sang Word cho phép bạn chỉnh sửa trong khi vẫn giữ được định dạng từ PDF gốc.
  • Trích xuất các bảng từ PDF sang Excel mà vẫn giữ tất cả dữ liệu và bố trí ban đầu.
  • Chuyển đổi PDF sang PowerPoint, EPUB, HTML, RTF hoặc văn bản, hình ảnh bao gồm: JPG, PNG, TIFF, GIF và BMP.
  • Chuyển đổi hơn 500 file PDF cùng lúc, nhanh chóng, dễ dàng.
  • Chuyển đổi file PDF được bảo vệ.
Wondershare PDFelement có khả năng loại bỏ tất cả các hạn chế và chuyển đổi các tập tin PDF được bảo vệ để có thể sử dụng chúng trong những định dạng như Word, Excel hay bất kỳ định dạng tập tin nào khác.
Số hóa văn bản OCR (plugin tùy chọn)
Sử dụng Optical Character Recognition (OCR) để chuyển đổi tài liệu PDF được quét thành văn bản, hình ảnh có thể chỉnh sửa trong khi vẫn giữ lại bố cục và định dạng của tài liệu gốc.
Công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR hàng đầu này cho phép bạn:
  • Chỉnh sửa, chèn, xóa văn bản
  • Thay đổi định dạng văn bản
  • Điều chỉnh lại kích thước và loại bỏ hình ảnh
  • Chỉnh sửa các tập tin theo cách bạn muốn
Hỗ trợ đa ngôn ngữ: OCR có thể đọc được những ngôn ngữ chính như: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Bồ Đào Nha. Nhưng tiếc là chưa có tiếng Việt.
Tạo PDF từ bất kỳ tài liệu nào
Chỉ cần có thể mở được tài liệu đó, bạn có thể chuyển nó sang định dạng PDF. Wondershare PDFelement tương thích với hơn 300 định dạng, bao gồm cả Word, Excel, PowerPoint và các tập tin hình ảnh. Hơn nữa, bất kỳ tập tin nào được tạo ra bởi Wondershare PDFelement đều có thể truy cập được với Adobe Reader, Acrobat hay bất kỳ trình đọc PDF nào khác. Bạn thậm chí có thể kết hợp nhiều file có định dạng khác nhau trong một tài liệu PDF duy nhất.

Download:
Wondershare PDFelement 7 Pro 7.0.1.4283 With Crack
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom