[WP 8.1] Tại sao phải Pin Cortana ra màn hình StarScreen ?

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
3082 #1

Cortana có lẽ là một tính năng mới thường xuyên nhất trên điện thoại của bạn. Nếu bạn đang không phải ở Hoa Kỳ, bạn sẽ phải đợi lâu hơn một chút cho Microsoft hỗ trợ ngôn ngữ của bạn.

Khi chia sẻ hình ảnh Starscreen 8.1 của tôi, rất nhiều người đã hỏi tôi tại sao tôi pin Cortana một Tile rộng như vậy. Đơn giản tôi chỉ có thể nhấn phím Search chuyên dụng nhưng ở đây tôi có thể nhấn phím tìm kiếm trên màn hình bằng Cortana. Nó có vẻ như một câu hỏi đơn giản, nhưng tôi sẽ giải thích lý do tại sao nếu bạn có Cortana, cho cô ấy một Tile thường trực trên màn hình của bạn là một ý tưởng tốt.


Lợi ích của Cortana ghim vào màn hình Start của bạn
  1. Cách làm việc hiệu quả của Cortana : Khi bạn nhấn phím Search, Cortana đi quyền chế độ tìm kiếm . Có nghĩa ,như bạn có thể muốn để săn lùng một cái gì đó . Tuy nhiên , khi khai thác các Tile đặt Cortana vào màn hình Starscreen,Cortana sẽ trình bày những tin tức , thời tiết mới nhất và thông tin mà bạn có thể cần xem. Bạn có thể tìm kiếm từ màn hình này , giống như bạn luôn luôn có thể biết mọi thứ hằng ngày ( Mẹo: hãy kéo mạnh lên từ đáy tìm kiếm).
  2. Live tile : Cortana có một Live Tile tuyệt vời . Ví dụ, biểu tượng ' Halo ' cô xung nhịp và nó trông tuyệt vời .Các Tile cũng sẽ lật để cung cấp các tiêu đề mới nhất và các thông tin bạn có thể cần , làm cho nó hữu ích và dễ dàng tìm kiếm
  3. Live Tile [HASHTAG]#2[/HASHTAG] : Tile Cortana sẽ trong suốt khi bạn sử dụng một hình ảnh nền, có thể hữu ích nếu bạn đang thiết lập ảnh nền cho màn hình Start nó có thể " nhìn xuyên qua " để tiết lộ hình ảnh cá nhân của bạn.
  4. Showoff : Cortana khá là thú vị .Và không có lý do gì để bây giờ tôi không có trợ lý cá nhân mới của Microsoft trên màn hình.

Để pin Cortana vào màn hình Start của bạn, chỉ cần chuyển qua danh sách ứng dụng và nhấn lâu vào biểu tượng Cortana. Một menu sẽ bật lên với một 'pin để bắt đầu' tùy chọn. Từ đó, bạn có thể làm cho Tile Cortana nhỏ, vừa hoặc rộng, tùy theo sở thích. Một cái nhìn lướt qua từ cách người dùng ghim Cortana cho thấy hầu hết các lựa chọn Tile hữu ích hơn.

MrChip
Theo : wpcentral.com
 
Tham gia
11/2/14
Bài viết
198
Được thích
124
#2
Vãi cả dịch bài :go: đọc đc mấy câu chẳng muốn đọc nữa
 
Tham gia
11/2/14
Bài viết
67
Được thích
69
#3
e dịch kiểu gì vậy trời.ngôn ngữ ko đâu vào đâu hik:tire:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom