[WP 8 & 8.1] myAppFree : Tải về các ứng dụng tính phí nhưng miễn phí

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
4005 #1

Tải về các ứng dụng miễn phí nhiều nhất với myAppFree ! Với hơn 700.000 lượt tải về, myAppFree là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất và khá cần thiết cho thiết bị Windows Phone của bạn. Ứng dụng này sẽ khiến bạn khá hài lòng cho dù bạn là một người dùng thông thường hay là một nhà phát triển.

Bạn có muốn tận dụng hay khai thác toàn bộ thiết bị của mình ? Bạn chỉ cần tải ứng dụng myAppFree về sau đó chọn mục "App trong ngày", ứng dụng sẽ tự động đưa ra danh sách một loạt các ứng dụng tính phí nhưng hiện đang miễn phí trong vòng 24 giờ cho bạn có thể lựa chọn. Toàn bộ các ứng dụng đưa ra là những ứng dụng đã được đội phát triển myAppFree chọn lọc lại. Bạn chỉ cần nhấn nút tải về là bạn đã có một ứng dụng có giá trị nhưng không phải mất chi phí. Hơn nữa, mỗi lần tải về bạn sẽ nhận được điểm thưởng cũng như bạn có thể chia sẻ ứng dụng qua bảng thông tin trên toàn thế giới.

Bạn là một nhà phát triển ứng dụng và bạn muốn ứng dụng của mình đến tay nhiều người dùng ? Với sự hợp tác của myAppFree thì bạn có thể là một trong những giới thiệu hàng đầu trên ứng dụng đến người dùng. Đến thời điểm hiện tại nhờ myAppFree mà người dùng đã có thể tiết kiệm hơn 11 triệu USD và hơn 500 nhà phát triển ứng dụng có thể gửi ứng dụng của mình đến thiết bị người sử dụng.

Nếu bạn chưa tải ứng dụng này thì tôi khuyên bạn nên tải vì đây là một ứng dụng miễn phí khá tốt. Tải về ứng dụng tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới :


MrChip
Theo : wmpoweruser.com
 
Last edited by a moderator:

TaiThanhHoa

New Member
Tham gia
6/4/14
Bài viết
200
Được thích
95
#2
haiz. từ khi dùng wp em rất ít khi cài app và chơi game. đơn giản vì ít app ngon và pin máy hơi yếu....:( nên dần quên mất sở thích vọc điện thoại :(
 

d_chien90

Well-Known Member
Tham gia
16/4/14
Bài viết
819
Được thích
437
#6
Không thích dùng cái này lắm. Mình hay dùng cái kia hơn!!! :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom