[WP] Cùng thử khả năng bắn bóng với tựa game T.H.I.S.

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
2484 #1

T.H.I.S. là một trò chơi giải trí rất đơn giản nhưng đầy thử thách trên Windows Phone. Nhiệm vụ của bạn là phải bắn quả bóng vào một vòng tròn, và dĩ nhiên là bạn sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật để tới được mục tiêu này.

Khi lần đầu bạn khởi động trò chơi, bạn sẽ thấy màn hình nhấp nháy giống như gặp lỗi đồ họa vậy. Tuy nhiên đây không phải lỗi mà là một hiệu ứng đặc biệt.

Menu chính của T.H.I.S. bao gồm các tùy chọn như bắt đầu chơi, truy cập cài đặt, chọn bóng, chọn theme và duyệt qua danh sách các màn chơi. T.H.I.S. sẽ khởi động tại màn chơi bạn đang chơi dở, tuy vậy bạn vẫn có thể lựa chọn chơi lại các màn đã qua.


Mục cài đặt của trò chơi sẽ bao gồm khả năng tùy chỉnh âm thanh, cũng như tắt hiệu ứng nhấp nháy. Bạn sẽ có 6 kiểu bóng khác nhau (sẽ có nhiều hơn trong tương lai) để lựa chọn cùng với 8 chủ đề có sẵn hoặc tùy chọn chủ đề ngẫu nhiên.

Mục tiêu của bạn là bắn bóng của mình vào các vòng tròn xuất hiện trên màn hình. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật di chuyển xung quanh để cản đường bạn, vì vậy bạn sẽ cần phải chọn hướng cũng như căn thời gian trước khi bắn.


Khi bạn nhấn giữ bóng và kéo trở lại phía sau để tùy chọn lực thì sẽ có một mũi tên hiện lên để chỉ hướng bóng. Nếu bạn bắn trượt mục tiêu, thì trong những lượt sau mũi tên sẽ vẫn hiện để chỉ hướng bạn đã sử dụng ở lượt trước.

T.H.I.S. sẽ không tính điểm số hay thời gian, tuy vậy bạn sẽ phải cố gắng để vượt qua màn chơi nếu muốn đi tới cấp độ tiếp theo.

Đây không phải là một trò chơi với đồ họa tuyệt đẹp nhưng T.H.I.S. sẽ đem lại cho bạn một tựa game thú vị và đầy thử thách.

Trò chơi hoàn toàn miễn phí, tải về T.H.I.S. tại đây:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom