[WP] myTube! mang những cái hay của Youtube từ Windows Phone lên Windows 8.1

ndh

New Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
359
Được thích
876
3618 #1

Trong khi chúng ta đang chờ đợi "dài cổ" với ứng dụng Youtube chính hãng thì một số nhà phát triển đã cung cấp những giải pháp thay thế tuyệt vời. Trong số đó có myTube! trên Windows Phone.

Nếu như bạn không thích sử dụng trang web Youtube trên các thiết bị cảm ứng chạy Windows thì myTube! đã được phát hành trên kho ứng dụng Windows 8.1 với rất nhiều tính năng chất lượng.

Ứng dụng xem video trực tuyến này có các thao tác độc đáo khi tua video. Bạn chỉ cần kéo bất kỳ đâu trên màn hình để tua tới hoặc tua lui đoạn video, không giống như các nút điều khiển nhỏ trên các ứng dụng khác.


Ngoài ra đoạn video vẫn sẽ tiếp tục được chạy ngay cả khi ứng dụng không được hiển thị trực tiếp trên màn hình, là một tiện ích tốt khi chúng ta chỉ cần nghe tiếng. Cả phiên bản Windows Phone và Windows 8.1 đều cho phép tải các đoạn video hoặc âm thanh trên Youtube để về xem offline.

Nhà phát triển myTube! là Ryken Apps cũng giữ cho người sử dụng biết được những sự thay đổi với hàm lập trình API của Youtube thông qua các thông báo hệ thống. Thông thường những thay đổi của Youtube có thể ảnh hưởng tới các ứng dụng bên thứ 3 nhưng bạn có thể yên tâm với khả năng sửa lỗi trực tiếp trong ứng dụng là một tính năng hay.

myTube! là một ứng dụng universal, có thể đồng bộ với hầu hết những cài đặt của bạn trên Windows Phone và Windows 8.1 như thông tin đăng nhập, màu sắc... Ngoài ra ứng dụng dành cho Windows 8.1 cũng hỗ trợ chuột và bàn phím cũng như thông tin hiển thị trực tiếp lên ô live tile tạo nên một tính năng hữu dụng với các thiết bị không có màn hình cảm ứng.


Dưới đây là một vài tính năng chính trên myTube! dành cho Windows 8.1:
  • Hỗ trợ chơi video tới 2160p (4K) hay 60 FPS cho video game.
  • Phát audio chạy nền.
  • Tải video vào thư viện trên PC.
  • Thông báo khi có video mới.
  • Hỗ trợ nhiều tài khoản.
  • Quản lý danh sách video: tạo, xóa, đổi tên hay sắp xếp.
  • Hiển thị thông tin lên ô live tile
  • ...
Bạn có thể tại myTube! dành cho Windows 8.1 tại đây hoặc cho Windows Phone tại đây. Tuy nhiên cũng cần lưu ý cả hai phiên bản đều được bán với giá $0.99 nhưng vẫn có thể dùng bản trial với giới hạn xem 1 tiếng video cứ mỗi 3 tiếng đồng hồ, sau đó phải chờ 10 phút để tiếp tục xem tiếp.

ndh@techrum
Nguồn windowscentral
 
Last edited by a moderator:

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#2
Chưa thấy có cái ứng dụng nào của bên thứ 3 mà tốt hơn cả chính chủ như thế này cả. Xài điện thoại android mà toàn phải vô chrome để xem youtube. Chức năng xem offline mới dk cập nhật mà cái được cái không
 

Kevin Khải

New Member
Tham gia
20/11/14
Bài viết
47
Được thích
31
#3
Chưa thấy có cái ứng dụng nào của bên thứ 3 mà tốt hơn cả chính chủ như thế này cả. Xài điện thoại android mà toàn phải vô chrome để xem youtube. Chức năng xem offline mới dk cập nhật mà cái được cái không
tubecast dùng cũng không kém đâu bạn!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom