[WP] Pencil Obstacle - Trò chơi đơn giản giúp bạn giải trí trong lúc rảnh rỗi

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
8735 #1
Pencil Obstacle được tung ra trên Windows Phone Store vào cuối tháng trước và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game giải trí đơn giản được yêu thích nhất trên Windows Phone.


Trò chơi khá đơn giản để bạn có thể nhập cuộc nhưng cũng khó để bạn có thể thành thạo trong trò chơi. Bạn sẽ phải hướng dẫn cục tẩy chì vượt qua khóa học đầy trở ngại với những chiếc bút chì sắc nhọn, bút và những nguy hiểm khác.

Menu chính của Pencil Obstacle được thiết kế đơn giản với một nút để tắt bật âm thanh và một nút để bắt đầu chơi.


Trước khi bắt đầu trò chơi, Pencil Obstacle sẽ đưa cho bạn một trang hướng dẫn duy nhất bao gồm các vấn đề cơ bản để bạn có thể bắt đầu chơi. Nhân vật trong trò chơi là Chubby, một cục tẩy chì trông giống một bong bóng kẹo cao su. Bạn sẽ phải bấm vào màn hình để đẩy Chubby vượt qua lỗ hổng giữa hai vật cản.

Đây là một trò chơi sẽ kiểm tra kĩ năng căn thơi gian để đưa Chubby qua lỗ hổng đúng thời điểm. Số lượng các bước nẩy tại chỗ chỉ có giới hạn và khi bạn đến giới hạn đó, bạn sẽ thua cuộc và kết thúc trò chơi.


Những trở ngại bao gồm bút chì, dao dọc giấy và bút bi. Một số sẽ cố định tại chỗ trong khi một số khác sẽ di chuyển lên xuống để thay đổi kích thước lỗ hổng mà Chubby phải đi qua. Chỉ một sự tiếp xúc nhỏ là bạn sẽ thua cuộc.

Trong đây là một trò chơi đầy thử thách và mang tính giải trí, nhưng Pencil Obstacle lại có một điểm khá gây khó chịu mà chúng ta không thể bỏ qua. Dĩ nhiên một trò chơi miễn phí sẽ đi kèm quảng cáo, nhưng mức độ quảng cáo khá nhiều. Bạn cũng sẽ thấy những quảng cáo phía trên màn hình trong suốt trò chơi. Và điều gây khó chịu nhất là những quảng cáo toàn màn hình hiển thị thường xuyên trong suốt trò chơi.

Tổng kết

Có rất nhiều cho chơi đơn giản mà đầy thử thách cũng như mang tính giải trí trên Windows Phone, và Pencil Obstacle là một trong những trò chơi như vậy.

Mặc dù có đồ họa trò chơi đẹp và cách chơi đầy thử thách, nhưng Pencil Obstacle có vẻ như thiều một điều gì đó, một thứ mà sẽ giữ bạn tiếp tục chơi trong một thời gian dài. Mặc dù trò chơi có khá nhiều quảng cáo, nhưng bạn cũng có thể bỏ qua nó.


Pencil Obstacle là một trò chơi hay để giúp bạn giết thời gian. Nhưng tôi chỉ không nghĩ rằng sẽ có nhiều người ghim trò chơi này ra màn hình Start.

Hãy thử và nêu cảm nhận của bạn phía dưới. Tải trò chơi tại đây:


 
Last edited by a moderator:

Adam Pham

New Member
Tham gia
17/11/14
Bài viết
4
Được thích
0
#3
sao cái 830 của mình lại not availble nhỉ
 

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
#4
nhìn ngộ phết :3
 

thuantqb

New Member
Tham gia
17/4/17
Bài viết
19
Được thích
4
#6
game chất thật mà khó chơi quá thớt
 

letuyetlam

New Member
Tham gia
24/4/17
Bài viết
2
Được thích
0
#7
Game nhìn lạ mắt thật, thử chơi xem sao …
 

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#12
có dính quảng cáo không đay thớt , nhăm ba cái game giải trí này tải về quảng cáo quá trời luôn í
 
Top Bottom