[WP] Send Anywhere: Gửi file đa nền tảng

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
3473 #1

Việc chia sẻ tập tin cho các nền tảng khác nhau là một trong những vấn đề mà nhiều người dùng rất mong muốn. Khả năng chia sẻ tin nhắn, email có thể thực hiện một cách dễ dàng giữa các nền tảng khác nhau nhưng người dùng ngày càng muốn việc chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, tài liệu video trực tiếp một cách dễ dàng hơn.

Send Anywhere (send-anywhere.com) là ứng dụng có thể giúp người dùng thực hiện mong muốn đó, ứng dụng được nhà xuất bản Estmob Inc. phát hành cho nền tảng iOS, Android vào năm 2013 và bây giờ ứng dụng đã có sẵn cho các thiết bị Windows Phone.

Dịch vụ hoàn toàn miễn phí, hoạt động bằng cách tải các tập tin lên một máy chủ sau đó tạo ra một mã số và người dùng có thể chia sẻ cho bất cứ ai. Người nhận sẽ nhận được một mã thông báo và tải về các tập tin lên thiết bị của mình. Giao diện của ứng dụng trên Windows Phone không được đẹp cho lắm nhưng tiện ích mà ứng dụng mang lại thì rất nhiều.

Mời bạn xem qua Video về ứng dụng:

Hệ điều hành Windows Phone tương đối bảo mật so với Android nên bạn chỉ có thể chia sẻ một số tập tin sau cho các nền tảng khác:
  • Hình ảnh.
  • Video.
  • Tài liệu.
  • Nhạc.
  • Thư mục dowload.
  • Thạc chuông.
Send Anywhere hoạt động thông qua dữ liệu Wi-fi do đó bạn hãy chắc chắn thiết bị của bạn luôn sử dụng một kết nối ổn định. Đây là một ứng dụng rất tiện ích cho bạn chia sẻ những tiện ích mà bạn muốn sang các nền tảng khác nhau, ứng dụng hoàn toàn miễn phí tải về và hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các thiết bị.

**Lưu ý: ứng dụng yêu cầu hệ điều hành Windows Phone 8.1

Ngay bây giờ bạn có thể tải về ứng dụng miễn phí tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:

Một số hình ảnh trong ứng dụng:








MrChip
Theo: Wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

trananhhung18

Active Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
299
Được thích
166
#2
thấy khác gì mấy cái dịch vụ đám mây hay là email đâu. Quy trình là gửi dữ liệu lên máy chủ rồi bắt máy khác tải xuống. Không hay bằng kiểu wifi-direct giữa các máy. Tốc độ sẽ cao hơn nhiều
 

d_chien90

Well-Known Member
Tham gia
16/4/14
Bài viết
819
Được thích
437
#3
Giờ đa số là dùng NFC, blu cho nhanh.
cái này chắc 2 máy phải cài cái này à? Vậy thì chơi cũng không thích!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom