[WP] Truecaller có bản cập nhật mới, nhận diện spam theo thời gian thực

Michael Pham

New Member
Tham gia
4/8/14
Bài viết
201
Được thích
301
3937 #1

TrueCaller là dịch vụ cho phép người dùng smartphone biết được ai đang gọi điện cho họ, hôm nay app nhận bản cập nhật lớn dành cho hệ điều hành Windows Phone, bổ sung nhiều tính năng mới, bao gồm việc phát hiện spam thời gian thực, cải thiện cuộc gọi thông qua ID người dùng, hiện thông báo trên Live Tile và nhiều tính năng khác.


Những cải tiến mới trong bản cập nhật Truecaller 5.0 :
  • Phát hiện cuộc gọi spam thời gian thực: Với bản cập nhật mới, những địa chỉ của các spammer có thể được tìm kiếm trên toàn cầu qua mạng Truecaller, vì vậy bạn có thể ngay lập tức phát hiện nếu một spammer đang cố gắng tiếp cận bạn. Điều đó có nghĩa rằng sẽ không có vấn đề gì với bạn khi bạn nhận được một cuộc gọi spam từ bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới.
  • Cải thiện cuộc gọi qua ID người dùng: Bây giờ bạn có thể xác định được tất cả các cuộc gọi đến, cho dù các số đó không nằm trong danh bạ của bạn. Hệ thống của Truecaller hiện bao gồm hơn 1,6 tỷ thuê bao của cả người dùng lẫn các doanh nghiệp, vì vậy bạn sẽ không cần phải thoát ứng dụng để tìm các số cần gọi hay khi nhận một cuộc gọi đến.
  • Cập nhật hồ sơ thời gian thực: Thông tin hồ sơ bây giờ được cập nhật mỗi khi bạn sử dụng các ứng dụng, vì vậy bạn luôn luôn được bổ sung đầy đủ các địa chỉ liên lạc mà không cần chuyển đổi các ứng dụng.
  • Thông báo Live Tile mới: thông báo của TrueCaller bây giờ sẽ hiển thị trên Windows Live Tile của bạn, do đó, một cảnh báo sẽ bật lên bất cứ khi nào bạn có một yêu cầu liên lạc mới hoặc bất kỳ thông báo khác.
  • Tìm kiếm nâng cao: phiên bản Truecaller mới sử dụng thuật toán để cải thiện cách bạn tìm kiếm, vì vậy khi bạn gõ một cái tên, Truecaller sẽ ưu tiên hiển thị tên có sẵn trong danh bạ của bạn rồi sau đó mới mở rộng ra cộng động Truecaller.
  • Cải thiện hỗ trợ ngôn ngữ: Với bản cập nhật mới, người dùng sẽ có thể chuyển đổi ngôn ngữ trong các ứng dụng mà không cần phải thiết lập lại điện thoại. Việc hỗ trợ dịch thuật cũng đã được thêm vào trong phiên bản mới.
Hiện bạn đã sử dụng Truecaller để loại bỏ những cuộc gọi spam không mong muốn chưa? Cho chúng tôi biết ý kiến của bạn dưới phần comment nhé.

Link tải : Download Truecaller 5.0


Nguồn : WindowsCentral
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom