[WP8.1] Một số ứng dụng cập nhật: Tilesparency, Amazing HD, Lync 2013 và nhiều hơn nữa

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1921 #1

Chúng ta đã nhận được rất nhiều thông tin về các bản cập nhật vào thứ 5 tuần rồi với rất nhiều bản cập nhật cái tiến. Hôm nay chúng ta lại được nhận một loạt các ứng dụng cập nhật như : Amazing Weather HD, Deezer, Lyn 2013 và nhiều hơn nữa.

Với bản cập nhật 8.1 Preview từ các nhà phát triển, chúng ta đã thấy rất nhiều thông tin cập nhật từ trò chơi và ứng dụng, có lẽ Windows Phone ngày càng hoàn thiện hơn và tốt hơn rất nhiều.


Tilesparency 2.0

Tilesparency cho phép bạn tạo Live Tile trống/trong suốt, functionless, giúp làm cho hình nền của bạn trông hoàn hảo hơn. Phần tốt nhất là bạn có thể tạo ra nhiều Live Tile bạn muốn và làm cho màn hình Start Screen hoàn hảo hơn. Đây là những gì mới trong phiên bản 2.0:
  • Thêm Live Tile trong suốt với chức năng mới
  • Thêm Live Tile pin đặc biệt mới còn được gọi là "pin sống"
  • Live Tiles lật
  • Tần số xử lí chậm lại
Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những người thích chỉnh sửa các Tile để có một màn hình Start Screen tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một ứng dụng làm đẹp Start Screen trên Windows Phone 8.1 và muốn thêm một cái gì đó "nhiều hơn", chúng tôi khuyên bạn hãy dùng thử Tilesparency.

Tải ứng dụng tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới :

Calendar Calleague 1.5.0.6


Nếu bạn là một người có rất nhiều hội nghị trong tuần, bạn chắc chắn sẽ muốn thử ứng dụng Calendar Calleague. Ứng dụng có một giao diện người dùng trực quan và dễ dàng truy cập, có rất nhiều chức năng Hôm nay các nhà phát triển phát hành phiên bản 1.5 bao gồm các cải tiến:
  • Chỉnh sửa / Xóa tất cả các cuộc hẹn từ bất kỳ lịch điện thoại của bạn thông qua ứng dụng Lịch mặc định để chỉnh sửa (Windows Phone 8.1)
  • Quản lý tất cả các lịch nhỏ & màu sắc của ứng dụng này gần giống như Lịch mặc định của bạn (Windows Phone 8.1)
  • Hỗ trợ xác thực với Outlook, Google và Facebook (xem ảnh chụp màn hình kèm theo bên trên) để xem / chỉnh sửa / xóa các cuộc hẹn.
Cũng như những cải tiến trên (chúng tôi rất vui mừng về những tính năng mới trên Windows Phone 8.1), nhà phát triển đã bổ sung thêm trong ứng dụng mua hàng, trong đó có một gói giọng nói, hỗ trợ nhiều tài khoản và tự động điều hướng.

Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới


Lync 2013 5.4



Các khách hàng của Lync đã nhận được các tin nhắn từ Lync Sever hoặc Office 365 về việc nhận được một bản cập nhật mới. Ứng dụng mở rộng sức mạnh của Lync cho điện thoại thông minh của bạn mang lại âm thanh và video qua mạng không dây, sự hiện diện phong phú, tin nhắn tức thời, hội nghị, và các tính năng gọi.

Trong bản cập nhật mới nhất, phiên bản 5.4.1087.0, Microsoft đã thực hiện một số cải tiến trải nghiệm người dùng và sửa chữa nhiều lỗi.

Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới :

HD Photo Viewer 3.4.7.1


Các nhà phát triển của HD Photo Viewer đã hỗ trợ hơn trên Windows Phone 8.1. Ứng dụng này là một ứng dụng chụp ảnh thú vị cho phép bạn xem và chia sẻ hình ảnh ở độ phân giải đầy đủ.

Những cải tiến trong phiên bản 3.4.7.1 :
  • Tạo và xóa các album ảnh trên thiết bị
  • Di chuyển hình ảnh giữa các album
  • Trích xuất độ phân giải cao hình ảnh trên Lumia 1020, 1520 và Lumia ICON. Có thể gửi những hình ảnh độ phân giải cao thông qua file đính kèm email từ bên trong các ứng dụng.
  • Cải thiện chế độ zoom. Chế độ zoom hữu ích cho những hình ảnh có độ phân giải cao.
  • Loại bỏ nút trước / sau làm cho không gian có thêm các hoạt động tập tin điều hướng
Bạn có thể tải ứng dụng về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới : ( 0,99$ )

Dưới đây là danh sách một số ứng dụng được cập nhật


Đó là tất cả các bản cập nhật mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, nếu bạn biết ứng dụng nào có cập nhật hay ứng dụng trên có cải tiến thì hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bên dưới.


MrChip
Theo : wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

monla

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
42
Được thích
38
#2
minion update xong không vào được :(
 

Zrung

New Member
Tham gia
19/3/14
Bài viết
283
Được thích
136
#3
minion chơi trên 925 giật tung đít :gach:
 

nguyen.nam

New Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
193
Được thích
110
#4
nhắc đến lịch mới nhớ. Bác nào biết chỉnh giờ trong phần Calendar thành GMT +7 không. Bạn trên fb ngày mai mới sn mà hnay nó đã báo là còn 5 phút nữa đến sn của người đấy
 

Zrung

New Member
Tham gia
19/3/14
Bài viết
283
Được thích
136
#5
nhắc đến lịch mới nhớ. Bác nào biết chỉnh giờ trong phần Calendar thành GMT +7 không. Bạn trên fb ngày mai mới sn mà hnay nó đã báo là còn 5 phút nữa đến sn của người đấy
bỏ chọn auto đi rồi chỉnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom