[WP8.1] Pocket Explorer cập nhật với nhiều tính năng mới

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
2845 #1

Tuần trước chúng tôi đã giới thiệu với các bạn hai ứng dụng quản lý tập tin tốt nhất là Aerize Explorer và Pocket Explorer. Cả hai ứng dụng đều làm tốt vai trò giúp bạn quản lý tập tin, tài liệu, dữ liệu tải xuống nhưng hôm nay Pocket nhận được bản cập nhật lên phiên bản 1.1.1.17 với rất nhiều tính năng mới và có lẽ Pocket Explorer hiện đang thắng thế về ứng dụng quản lý tập tin. Dưới đây sẽ là chi tiết những gì có trong bản cập nhật lần này.
  • Load dữ liệu nhanh hơn
  • Hình thu nhỏ xem thêm (NEW)
  • Hỗ trợ tốt hơn cho các thư mục lớn
  • Sửa lỗi cơ bản
  • Tăng tính chính xác cho các thư mục
  • Di chuyển/ sao lưu nhiều thư mục cùng một lúc (NEW)
  • Có thể hủy bỏ hoạt động các tập tin (NEW)
Nhiều người đã cập nhật và đánh giá ứng dụng chạy nhanh hơn rất nhiều, hầu hết các lỗi mà người dùng phản hồi lại cho nhà phát triển đã được nhà phát triển tiếp nhận và sửa chữa tất cả phản hồi. Đó là một điều rất tốt. Ngoài ra, một điều rất tuyệt trong bản cập nhật này là bạn có thể sao chép / di chuyển nhiều thư mục cùng một lúc. Bạn còn có thể hủy bỏ hoạt động của các tập tin.

Các nhà phát triển của ứng dụng Pocket Explorer cũng tiết lộ về bản cập nhật tiếp theo rằng trong thời gian tới ứng dụng sẽ hỗ trợ thêm OneDrive, đẹp hơn, thu nhỏ các tập tin, phân loại tùy chọn và chức năng tìm kiếm tập tin. Khi nào có thông tin về bản cập nhật này, chúng tôi sẽ thông báo với bạn nhanh nhất.

Pocket Explorer là một ứng dụng tính phí nhưng nó cho phép người dùng sử dụng thử với đầy đủ tất cả các chức năng. Điều đặc biệt ở đây là cả hai phiên bản dùng thử và tính phí không có gì khác nhau nhiều. Nếu sau khi dùng thử, bạn cảm thấy ứng dụng tốt thì hãy mua nó để ủng hộ các nhà phát triển và có thể được trải nghiệm một cách tốt hơn.

Bạn có thể tải ứng dụng ngay trong cửa hàng Windows Phone Store hoặc quét theo mã QR bên dưới

MrChip
Theo: wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

Nguyenhoa01

New Member
Tham gia
29/4/14
Bài viết
10
Được thích
4
#2
Thank bạn, mình vừa mua vag dùng rất tốt, thấy nó load phần album ảnh nhanh hơn hẳn
 
Top Bottom