WWDC 2016 của Apple sẽ diễn ra vào ngày 13/6, tập trung vào iOS 10?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1444 #1
Theo NeoWin, hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên của Apple - Worldwide Developers Conference 2016 (WWDC) sẽ diễn ra vào trung tuần thứ ba của tháng Sáu, cụ thể là vào ngày 13/6/2016 tại Mỹ.


WWDC là một trong những sự kiện lớn, thu hút được sự chú ý của không chỉ giới công nghệ mà cả phía truyền thông và người dùng.

Đây sẽ là nơi mà Apple dành thời gian để chia sẻ về những kế hoạch của họ trong việc phát triển phần mềm, về các bản nâng cấp hệ điều hành cũng như những tính năng mới cho hai nền tảng iOS và OS X. WWDC cũng là dịp để Apple chuẩn bị cho màn ra mắt của thế hệ iPhone tiếp theo, hay còn gọi là iPhone 7 vào thời điểm cuối năm.


Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận chính thức từ phía Apple nhưng đây là những thông tin được tìm thấy dựa trên lịch trình diễn ra sự kiện của trung tâm Moscone West, San Francisco (Mỹ), nơi tổ chức hội nghị WWDC thường niên trong hơn 7 năm qua. Tháng Sáu cũng là thời điểm mà Apple công bố các tính năng mới sẽ có mặt trên iOS và OS X. Chính vì vậy, không có lí do gì công ty lại thay đổi truyền thống của mình.

Theo: NeoWin.net
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom