[WWDC 2020] AirPods 2 và AirPods Pro sẽ được update tính năng tự động chuyển đổi giữa nhiều thiết bị

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1272 #1


Trong hội nghị WWDC 2020, ngoài iOS 14, iPadOS 14 cùng nhiều bản cập nhật khác, Apple đã gây bất ngờ khi giới thiệu một bản bản cập nhật dành riêng cho các tai nghe true wireless của mình.

Theo đó, bản cập nhật này sẽ được cập nhật đến các thiết bị bao gồm AirPods 2, AirPods Pro, Powerbeats, Powerbeats Pro, và Beats Solo Pro. Bản update mới sẽ giúp những tai nghe này có thể tự động chuyển đổi kết nối giữa những thiết bị trong nhà của người dùng.

Ví dụ, nếu bạn đang nghe một cái gì đó trên iPhone nhưng bắt đầu phát video trên MacBook, tai nghe nhét tai sẽ tự động chuyển kết nối và nghe âm thanh của video trên Macbook. Và sau đó, nếu bạn nhận được một cuộc gọi trên iPhone, tai nghe sẽ tự động chuyển đổi lại với iPhone. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động với những thiết bị đến từ Apple.



Thêm vào đó, bản cập nhật cũng mang lại cho AirPods Pro tính năng âm thanh 3D, với tên gọi Spatial Audio. Tính năng này này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm 3D, giống như âm thanh vòm và liên tục hiệu chỉnh lại nơi dựa trên vị trí của đầu bạn, so với những thiết bị nào bạn đang sử dụng.

HIện tại, vẫn chưa rõ thời gian phát hành của bản cập nhật trên.



Theo: GSMArena
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
chỉ hoạt động với thiết bị của apple ,định kết nối cn ip với ss mà kiểu này trớt roài ,ko biết có thể kết nối 2 con ip và ss cùng lúc ko ta
 
Top Bottom