[WWDC17] Cận cảnh HomePod - Chiếc loa thông minh sở hữu thiết kế vô cùng đáng yêu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3086 #1

Sự kiện WWDC 2017 vừa diễn ra vào rạng sáng nay, Apple đã hé lộ khá nhiều sản phẩm mới mà họ sẽ bán trong thời gian sắp tới. Ngoài các dòng máy như iPad, iMac, Macbook... Apple còn giới thiệu chiếc loa thông minh mới toanh với tên gọi HomePod với thiết kế nhỏ gọn khá đáng yêu.

HomePod là chiếc loa thông minh mới nhất vừa được Apple trình làng tại sự kiện WWDC17. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ôm tròn giống hình dạng quả trứng, ngoài ra Apple còn mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn màu sắc là trắng và đen. Được trang bị 7 loa tần số cao (Tweeter) ở bên dưới, một loa trầm (Woofer) 4 inch, cùng 6 microphone ở phía trên.


Ngoài ra, HomePod còn được trang bị cả trợ lý ảo Siri, một tính năng vô cùng quen thuộc ở hầu hết các dòng sản phẩm của Apple, người dùng có thể kích hoạt tính năng này bằng cách nói "Hey, Siri". Ánh đèn trên đỉnh loa được thiết kế khá đẹp mắt, được hiển thị theo dạng sóng tương tự như trên điện thoại.

Bên trong HomePod được tích hợp chip A8 kết hợp công nghệ Beamforming giúp loại bỏ tiếng vang kèm theo đó là hệ thống tinh chỉnh EQ tự động cho phần loa tần số cao (Tweeter). Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tự động xác định kích thước phòng để có thể điều chỉnh âm thanh giúp người nghe có trải nghiệm tốt nhất có thể.


Theo như thông tin đến từ Apple, thì HomePod sẽ tập trung chủ yếu vào trải nghiệm âm nhạc từ Apple Music. Nhưng vì được tích hợp cả Siri lẫn microphone, cho nên trong tương lai, HomePod có khả năng rất cao là sẽ cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác từ Amazon lẫn Google.











Tuy vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc loa thông minh này, nhưng có lẽ sẽ có nhiều bài đánh giá chi tiết hơn khi sản phẩm này được bày bán rộng rãi vào tháng 12 năm nay, với mức giá vào khoảng 349 USD (khoảng gần 8 triệu VNĐ).

Xem thêm một số tin khác liên quan đến WWDC17:
Nguồn: The Verge
 
Last edited by a moderator:

anhdt588

New Member
Tham gia
13/5/17
Bài viết
83
Được thích
62
#2
Mới đọc bài bên GenK nói "giá vô cùng hợp lý" so với 2 đối thủ Amazon Echo và Google Home =))
 

Út Khờ

New Member
Tham gia
26/4/14
Bài viết
137
Được thích
126
#3
Nhìn giống cuộn giấy vệ sinh chứ đáng yêu cái khỉ gì:lmao:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#4
Mé, cái loa thôi dùng A8 rồi :((
 

LuaMi

Member
Tham gia
2/2/17
Bài viết
54
Được thích
38
#5
Mẹ ơi cái WWDC chán òm, thiếu đột phá, bên tinh tế sáng ra cả chục bài luôn, phát khiếp, mẹ ơi toàn fan cuồng táo ở tt, ghê thấy mẹ
 

macdinh

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
20
Được thích
8
#6
Nhiều điểm mới hay mà bạn. Ứng dụng duyệt File va Dock Làm ipad hữu dựng hơn bao giờ hết.
Rieng Loa này chất lượng hí fi, dự là sẽ bán đắt như tôm tươi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom