[WWDC21] iOS 15 bổ sung các Widget tiện ích mới cho ứng dụng Find my, Danh bạ, Ngủ v.v...

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1436 #1

Tại Hội nghị WWDC 2021 diễn ra ngày đầu tiên, bên cạnh những nâng cấp từ ứng dụng gốc, Apple cũng cải tiến hệ thống widget màn hình chính với nhiều tiện ích mới cho ứng dụng Find my, Danh bạ, Ngủ v.v... Dưới đây là danh sách đầy đủ để các bạn tham khảo:
  • Tiện ích Find my - Theo dõi bạn bè và các vật dụng cá nhân của bạn ngay từ Màn hình chính với widget tiện ích mới
  • Tiện ích Danh bạ - Giữ kết nối với gia đình và bạn bè thông qua Màn hình chính của bạn với tiện ích Danh bạ. Tiếp cận họ qua Điện thoại, Tin nhắn, FaceTime, Thư hoặc Tìm của tôi. Với Chia sẻ trong gia đình, bạn có thể thực hiện các hành động khác, chẳng hạn như phê duyệt các giao dịch mua hoặc thiết lập Thời gian sử dụng trên thiết bị của con bạn.
  • Các tiện ích Game Center - Tiện ích "Continue Playing" sẽ hiển thị các trò chơi được bật trong Game Center mà bạn đã chơi gần đây trên các thiết bị. Tiện ích "Friends Are Playing" đang chơi giúp bạn khám phá các trò chơi mà bạn bè của bạn chơi.
  • Tiện ích App Store - Xem các câu chuyện, bộ sưu tập và các sự kiện trong ứng dụng từ tab 'Hôm nay' ngay trên Màn hình chính.
  • Tiện ích Giấc ngủ - Xem dữ liệu về cách bạn ngủ và lịch trình giấc ngủ của bạn.
  • Tiện ích thư - Xem nhanh email mới nhất, truy cập nhanh vào một trong các hộp thư của bạn.
Ngoài các widget mới, khi bạn nâng cấp điện thoại của mình, Apple cho biết bạn sẽ thấy một bố cục mặc định mới với các widget từ các ứng dụng bạn sử dụng nhiều nhất được sắp xếp trong Smart Stacks. Ngoài ra còn có các đề xuất tiện ích thông minh mới như:

"Các tiện ích con được đề xuất cho các ứng dụng bạn đã sử dụng, có thể tự động xuất hiện trong Smart Stack vào đúng thời điểm dựa trên hoạt động trước đây của bạn. Một tùy chọn cho phép bạn thêm tiện ích con vào ngăn xếp của mình để nó luôn ở đó khi bạn cần."
Ngoài ra, với phiên bản iOS 15 bạn cũng có thể sắp xếp lại các tiện ích trong Ngăn xếp thông minh của mình từ chính Màn hình chính một cách dễ dàng.

Hiện tại, bản beta đầu tiên của iOS 15 đã có sẵn dưới dạng thử nghiệm nội bộ dành cho các nhà phát triển và sẽ có sẵn dưới dạng thử nghiệm công khai vào tháng 7. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn trải nghiệm trước thì bạn tham khảo qua bài hướng dẫn sau 'Apple phát hành iOS 15 và iPadOS 15 beta 1 dành cho các nhà phát triển, đây là cách để bạn cập nhật trước [WWDC21]', đừng quên xem thiết bị của mình có tương thích hay không tại đây.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom