Xóa bỏ ứng dụng Facebook, thời lượng pin trên thiết bị Android của bạn sẽ tăng thêm 20%

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
36351 #1

Facebook từ lâu luôn chú trọng khắc phục các vấn đề trên ứng dụng của họ dành cho Android. Thậm chí Phó chủ tịch Chris Cox, người phụ trách phát triển sản phẩm của Facebook đã từng phải khuyến khích nhân viên chuyển sang sử dụng smartphone Android để có điều kiện "sống" cùng các vấn đề của ứng dụng Facebook trên nền tảng này nhằm phát hiện các vấn đề và tìm giải pháp khắc phục.

Tuy nhiên, trong một thử nghiệm độc lập mới đây, trang công nghệ Tech World Zone (TWZ) đã khẳng định rằng mọi vấn đề của ứng dụng Facebook trên Android vẫn còn đó và "cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều" nếu như người dùng xóa bỏ hoàn toàn ứng dụng này khỏi hệ thống.

Sở dĩ nói như vậy là vì cả hiệu năng và thời lượng sử dụng pin của thiết bị Anroid được TWZ thử nghiệm đều được cải thiện đáng kể sau khi ứng dụng Facebook được xóa bỏ. Ngay sau đó, một nhóm người dùng trên Reddit cũng tiến hành thử nghiệm trên thiết bị Android của chính họ và tất cả đều hướng tới cùng một kết luận như trên. Quay trở lại với thử nghiệm mới nhất từ TWZ, bằng việc cài đặt Metal - một ứng dụng thay thế cho Facebook do lập trình viên Việt Nam phát triển trên Huawei Nexus 6P, người thử nghiệm đã đón nhận kết quả thật ấn tượng khi thời lượng pin của thiết bị (tính trong 1 ngày sử dụng) đã tăng hơn tới 20% so với khi cài đặt và sử dụng ứng dụng Facebook. Trong suốt 1 tuần thử nghiệm, kết quả nói trên được giữ nguyên sau từng ngày.

Sau khi TWZ đưa kết quả thử nghiệm trên cho Facebook, người phát ngôn của mạng xã hội này đã phản hồi như sau: "Chúng tôi đã tiếp nhận phàn nàn từ một vài người dùng về vấn đề hiệu năng thiết bị phát sinh do ứng dụng trên Android của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang tiến hành nghiên cứu và sẽ cung cấp các thông tin cập nhật nhất có thể tới các bạn. Hiện tại chúng tôi đang tập trung vào việc khắc phục các sự cố này." Người đại diện của Facebook hoàn toàn không đề cập gì tới vấn đề với thời lượng pin.

Thực tế thì cũng rất khó khẳng định kết quả thử nghiệm trên là đúng cho tất cả mọi người bởi nó mới chỉ được kiểm nghiệm trên 1 thiết bị duy nhất do đó cách tốt nhất để xác thực là hãy tự mình thực hiện. Và nếu như các bạn đã tin tưởng rằng ứng dụng Facebook từ chính Facebook đang là ác mộng với thời lượng sử dụng pin trên thiết bị Android của mình, hãy chuyển sang sử dụng Metal hoặc lựa chọn các giải pháp thay trong thread dưới đây:

Theo Gizmodo
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
3/8/15
Bài viết
46
Được thích
16
#6
Hãy xóa hết facebook zalo... mọi ứng dụng mạng xã hội, tắt mạng và không dùng internet bạn sẽ thấy dung lượng pin tăng vượt bậc
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#7
xóa apps Face,, vào lướt face qua trình duyệt ah
 

manhmami

New Member
Tham gia
25/11/16
Bài viết
6
Được thích
2
#9
Cũng không hẳn là thế, nhưng tóm lại app facebook ngốn pin thật
 

leelouis9x

New Member
Tham gia
3/12/16
Bài viết
8
Được thích
2
#12
Hiện đại thì hại điện :D Cái gì cũng có cái giá của nó mà
 

quangcaodanan

New Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
48
Được thích
2
#17
sử dụng fb ngốn pin lắm các bác ạ, nó chạy như trâu chạy ấy
 

Thanhtinh Duong

New Member
Tham gia
5/4/17
Bài viết
73
Được thích
10
#18
Có bác nào biết cách để tìm ra vị trí gmail đăng nhập trong điện thoại không ạ!
Ai biết chỉ em với em đội ơn ạ! :adore::adore::adore::adore::adore:
Tình hình là em bị dựt mất con dế chiên, khi đăng nhập gmail vào máy tính thì nó lại hiện thông báo gửi tin nhắn xác nhận từ điện thoại chứ không phải số điện thoại. Giờ không biết có cách nào để tìm ra vị trí gmail mà con dế yêu của em không ạ! :cry::cry::cry::cry::burn_joss_stick:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom