Xả kho giảm giá xe nâng tay ở tại Quảng Ninh

Tham gia
17/6/20
Bài viết
208
Được thích
0
70 #1
Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Bộ Việt Nam, thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc và duyên hải bắc bộ. Vị trí địa lý khá thuận lợi cho nền kinh tế nơi đây phát triển mạnh mẽ với đường biên giới Việt Trung cũng như các di sản thế giới tại đây. Các khu kinh tế, trung tâm thương mại tập trung rất nhiều ở nơi đây. Chính vì vậy việc sử dụng các thiết bị nâng hạ hỗ trợ con người trong quá trình sản xuất là rất cần thiết.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi sâu tìm hiểu về các dòng xe nâng tay tại quảng ninh cũng như địa chỉ phân phối thiết bị giá rẻ nhất.

Xe nâng tay ở tại Quảng Ninh có những loại nào?
Hiện giá bán các loại xe nâng tay của chúng tôi có giá tốt nhất thị trường. Cụ thể như sau:
  • Xe nâng tay thấp có giá từ hơn 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng tuỳ từng mã hàng.
  • Xe nâng tay cao giá bán dao động từ hơn 7 triệu đến 20 triệu đồng tuỳ model.
  • Xe nâng mặt bàn có giá hơn 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng tuỳ theo tải trọng và chiều cao nâng.
  • Xe nâng thùng phuy giá từ 5 triệu đồng đến 14 triệu đồng .
Nhà cung cấp xe nâng tay ở tại Quảng Ninh chính hãng giá rẻ nhất:
Công ty TNHH ĐTTB công nghiệp Hà Nội là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại xe nâng uy tín trên toàn quốc. Cam kết chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất.
Với địa chỉ kho hàng chính tại Thanh Trì Hà Nội, chúng tôi có thể phân phối xe nâng cho tất cả các khách hàng tại Quảng Ninh, bằng hình thức vận chuyển nhanh nhất.
Dù bạn là cá nhân hay các công ty đóng trên địa bàn Quảng Ninh, bao gồm các khu công nghiệp lớn nhỏ như: KCN Cái lân, KCN Việt Hưng, KCN Hải Yên, KCN Phương Nam, KCN Đông Triều, KCN Đông Mai, KCN Hải Hà...Nếu có nhu cầu mua xe nâng về sử dụng, chúng tôi đều có thể giao hàng tới tận tay người sử dụng.
Hiện tại chúng tôi đang giảm giá tất cả các loại xe nâng có trong kho tới 10% giá bán. Với chương trình ưu đãi cuối năm. hãy nhấc máy lên và gọi luôn cho chúng tôi.
Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn và đặt hàng:
Hotline/zalo: 0988181450 gặp ms Cúc.
Email: [email protected]
Website: https://xenangtaycao.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom