xBox Live và PSN có thể bị tấn công DDoS một lần nữa trong giáng sinh tới

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1177 #1
Khái niệm DDoS có lẽ không còn xa lạ với chúng ta nữa khi những nhóm hacker hàng đầu thường xuyên sử dụng phương thức tấn công này, hiểu nôm na, DDoS sẽ tạo ra hàng loạt truy cập vào một máy chủ cùng lúc làm tê lệt toàn bộ máy chủ đó.



Nói một cách dễ hiểu, khi máy chủ chưa website nào đó cùng lúc tiếp nhận quá nhiều yêu cầu muốn xem trang web, thì sẽ không thể gửi nội dung trang web cho tất cả người dùng thông qua trình duyệt. Nếu nhẹ, từ từ máy chủ cũng sẽ phục vụ tới bạn, nếu bạn chịu khó tải lại trang sau vài phút. Nếu nặng, máy chủ sẽ bị treo, và lúc này không làm gì được ngoài việc bấm nút khởi động lại.

Và nếu bạn còn nhớ, hồi giáng sinh năm ngoái, nhóm hacker Lizard Squad đã tấn công vào hệ thống PlayStation Network và xBox Live và làm cho 2 hệ thống này tê liệt và ông chủ MegaUpload (mega hiện tại) phải "hối lộ" nhóm hacker này để cứu 2 hệ thống đó. Và điều tội tệ có thể sẽ tiếp diễn trong năm nay khi một tài khoản twitter mang tên Phantom Squad đã đăng lên những lời đầy ngụ ý.





"Some men just want to watch PSN and xBox Live burn"

Hiện tại cũng chưa có xác nhận nào chính xác nhất về thông tin này nhưng có lẽ với dịp giáng sinh đang đến gần, số lượng người chơi vào 2 hệ thống này luôn được dự báo gấp 3 lần bình thường và Sony cũng như Microsoft cũng nên có những bước chuẩn bị trước khi "lâm trận".


Và cũng nên nhớ rằng, Kim - ông chủ dịch vụ upload MEGA đã "chuộc 2 con tin" vào năm ngoái bằng cách tặng 3.000 tài khoản MEGA gói Pro1 Mega 500GB có giá 99USD với thời hạn sử dụng vĩnh viễn cho nhóm hacker này.


Hiện tài khoản của Phantom Squad phát động thông tin cũng như trên đã bị Twitter vô hiệu hóa, nhưng một tài khoản khác lại được lập ra và tiếp tục bàn tán, thách thức sẽ đánh sập kênh Xbox và PSN. Có nhiều luồng thông tin cho rằng nhóm Lizard Squad rất "máu chiến" và không "hiệp nghĩa" như những đồng môn Anonymous.


 
Last edited by a moderator:
Tham gia
30/11/15
Bài viết
38
Được thích
22
#2
Thời đại của Hacker chúng nó muốn thịt thằng nào là thịt, ko cần biết lý do...:D
 

khicon_9

New Member
Tham gia
11/10/14
Bài viết
225
Được thích
105
#3
nhóm trẻ trâu của vn. DDos cũng chỉ làm các gamer chơi lag hơn chứ có sập nổi server của 2 hãng đâu khổ cho gamer thôi:baffle:
Năm nay lão kim không biết còn cày top game gì không nhỉ. Năm ngoái lão đang cày top tụi này làm lão ko cày được thế là nhét một nắm tiền vào mồm im luôn :rofl::rofl::rofl:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom