Xe ISUZU 1.9 Tấn - 1T9 thùng dài 6m2 |Có được giảm phí trước bạ theo quy định Chính Phủ?

Tham gia
27/12/19
Bài viết
66
Được thích
1
430 #1
Hãng xe ISUZU Vĩnh Phát Motor hay thường được viết tắt là “VM”, đây một Hãng xe được ngày càng nhiều doanh nghiệp biết đến với lối thiết kế phá cách, độc quyền như mẫu xe ISUZU 1.9 Tấn có số hiệu là NK490 với thiết kế thùng dài tận 6m2. Xe ISUZU 1.9 Tấn thùng 6m2 là dòng xe có thùng dài nhất trong phân khúc 1 tấn 9.



Xe ISUZU 1T9 được nhập khẩu đồng bộ CKD 3 cục từ nhà máy QINGLINH, sau đó được đóng thùng tại nhà máy ISUZU Vĩnh Phát tại Củ Chi. Bởi sự đồng bộ theo quy chuẩn chất lượng từ cầu láp, hộp số, động cơ xe. Nhờ sự đồng bộ tốt đến như vậy mà xe ISUZU 1T9 có thể vận hành một cách bền bỉ theo thời gian. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của xe ISUZU.



Các Bác Tài có thể xem thêm review xe thực tế ở video phía dưới:


|NGOẠI THẤT CỦA XE ISUZU 1.9 TẤN

Với thiết kế ngoại thất luôn mang màu sắc chủ đạo là màu trắng, đây là màu được đánh giá là dễ dàng để phối màu với nhưng logo thương hiệu của Công Ty, Doanh Nghiệp. Xe ISUZU 1.9 Tấn vẫn giữ nguyên thiết kế là cabin vuông với lợi điểm đem lại tầm nhìn thoáng đoãng.



Không có mẫu xe nào là hoàn hảo, xe ISUZU 1.9 Tan cũng vậy, với thiết kế bản gương hơi nhỏ so với phần thùng phía sau, nhưng bù lại xe được trang bị hệ thống gương cầu lồi giúp giải quyết tất cả nhưng điểm mù trên xe ISUZU 1.9 Tan. Bên cạnh đó, tại Công Ty Ô Tô Phú Mẫn đang có chương trình tặng kèm 1 bộ gương bản to dành cho xe ISUZU 1.9 Tan.



|THÙNG XE 6M2 DÀI NHẤT TRONG PHÂN KHÚC 1.9 TẤN

Đối với một chiếc xe tải mà bỏ qua phần thùng thì thực sự là một thiếu xót không hề nhỏ. Đặc biệt hơn, xe ISUZU VM 1T9 có thiết thùng dài nhất trong phân khúc tải trọng 1.9 tấn. Kích thước lọt lòng thùng là: 6200 x 2000 x 720/1900mm.



Với thiết kế bên ngoài thùng được bọc Inox vững chắc, chống oxy hóa và tác động của môi trường bên ngoài, phần giữa thùng được ốp mút xốp cách nhiệt, phần bên trong lòng thùng được bọc tôn kẽm cứng cáp.



Nhờ bởi thiết kế thùng dài lên đến 6,2 mét và bề ngang thùng dài lên đến 2 mét, cực kì phù hợp chuyên chở những loại hàng hóa như pallet, thùng mút xốp, linh kiện điện tử, ống nhựa, sắt thép cỡ nhỏ, đồ điện tử,…



|TỰ HÀO KHI MANG TRÊN MÌNH KHỐI ĐỘNG CƠ ISUZU NỔI TIẾNG.

Xe ISUZU VM 1T9 thung 6m2tổng tải trọng 4990kg, để có thể tải được mức tải trọng lớn như vậy, xe ISUZU VM 1T9 thung 6m2 đã vô cùng tự hào khi được khoác lên mình khối động cơ ISUZU của Nhật Bản, đây là khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng với dung tích là 2771cc khi xe đạt Công Suất cực đại lên đến 71Kw/3400v/ph.



Ngoài ra, để bổ trợ thêm khả năng vận tải hàng hóa nhẹ nhàng hơn, xe ISUZU VM 1T9 thung 6m2 đã được trang bị thêm Công Nghệ phun dầu điện tử cao áp Common Rail tiết kiệm nhiên liệu hơn, được kết hợp với hệ thống Turbo Tăng Áp giúp xe vận hành khỏe hơn.



|XE ISUZU VM 1.9 TẤN ĐƯỢC TRANG BỊ LỐP CASUMINA

Xe tải ISUZU VM 1.9 Tan được trang bị bộ lốp trước và sau đồng kích cỡ với nhau là 7.00–15, với thương hiệu của hãng CASUMINA nổi tiếng đem lại khả năng chịu áp lực tải trọng cao và độ bám đường cũng hiệu quả hơn với những vân gai có trên lốp xe.



|KHUNG GẦM (CHASSI) ĐƯỢC GIA CỐ BỞI NHÀ MÁY CHÍNH HÃNG “MẸ”.

Như đã nói ở trên, xe ISUZU 1T9 thung 6m2 có tổng tải trọng là 4990kg đòi hỏi cần phải có khối khung gầm vững chãi để tải được khối lượng lên đến vài tấn. Với Công Nghệ gia cố bằng máy dập thép nguyên khối Công Nghiệp 6000 tấn đem lại độ bền và liền lạc hơn cho khung gầm. Ngoài ra xe ISUZU 1T9 thung 6m2 còn được sơn đen tĩnh điện tiêu chuẩn Châu Âu.



|NỘI THẤT XE ISUZU VM 1T9 CÓ VẺ ĐẸP GIẢN DỊ — HOÀI CỔ.

Cũng giống với thiết bên ngoài của xe ISUZU VM 1T9 là trông thô và không sắc xảo như những dòng xe hiện đại. Vẫn giữ nguyên lối thiết kế cổ điển như phần vô lăng được thiết 2 chấu có dòng chữ isuzu ở giữa. Ở giữa táp lô cũng được làm đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được độ tiện nghi cần thiết với radio, Fm, kính chỉnh điện, hệ thống âm thanh giải trí, hệ thống điều hòa 2 chiều,…




Cabin của xe ISUZU VM 1T9 rộng rãi với số chỗ ngồi cho phép là 3 chỗ ngồi, ghế được bọc hoàn toàn bằng vải cao cấp do chính nhà máy đóng. Khoang cabin cũng không quá rộng đủ để máy lạnh có thể làm mát nhanh chóng.



Tổng quan nhìn chung về xe ISUZU 1.9 Tan thung 6m2 ngoài khuyết điểm bản gương khá nhỏ và lối thiết kế không quá thẩm mĩ, nhưng bù lại xe ISUZU 1.9 Tan lai có thiết kế thùng dài 6m2 phù hợp cho nhiều loại mặt hàng cồng kềnh. Thêm nữa xe còn được nhập khẩu do đó tính đồng bộ và khả năng làm việc hiệu quả sẽ là ưu điểm vượt trội hơn tất cả để nâng tầm chất lượng cũng như thương hiệu của Hãng ISUZU Vĩnh Phát Motor.

___________________________________________

|CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI — TRI ÂN KHÁCH HÀNG

  • Tặng 70% phí trước bạ của xe.
  • Tặng Combo bao da + lót sàn Cao Cấp khi giao xe.
  • Giảm 10 triệu đồng khi khách hàng lấy xe trong tháng 7 và tháng 8.
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với thời hạn trả góp là tối đã 5 năm.
  • Hỗ trợ lãi suất ngân hàng ưu đãi chỉ 0.69–0.79%.
  • Hỗ trợ giao xe về tận vườn cho khách hàng.


===============o0o=================

THÔNG TIN LIÊN HỆ: ĐẶNG TRẦN NHẬT BẢO

Hotline: 0901.609.500–092.611.2458 (Mr.Bảo) để nhận báo giá lăn bánh trọn gói và tư vấn về thủ tục giấy tờ.

Website tham khảo: xe isuzu 1.9 tan

Xem Review xe chi tiết tại Youtube:

#xeisuzu1t9thung6m2 #xeisuzu1t9 #xetaiisuzuvm1t9thung6m2 #xeisuzu1t9giabaonhieu #xetaiisuzu1t9thung6m2doi2020 #banggiaxeisuzu1t9thung6m2
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom