Xe lau sàn 36 lít nhập khẩu chuyên dụng cho vệ sinh sàn hiệu quả

Tham gia
22/7/20
Bài viết
136
Được thích
0
140 #1
Chăm sóc sàn nhà là một trong những công việc quan trọng vì sàn là nơi diễn ra tất cả các hoạt động hàng ngày. Sử dụng các công cụ hỗ trợ để lau sàn hiệu quả cũng quan trọng không kém, vì nó giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Tham khảo loại xe lau sàn 36 lít chuyên dụng cho lau sàn nhà sau đây.



Xe lau sàn 36 lít nhập khẩu chuyên dụng cho dọn vệ sinh văn phòng, khách sạn,... có thiết kế thông minh, tiện dụng. Xe có cấu tạo 1 xô chứa nước, 1 giỏ vắt dùng để vắt khô chổi lau nhà. Người làm công tác vệ sinh chỉ việc đặt chổi lau ướt nhà lên giỏ vắt của xe lau sàn nhà và vắt khô chổi lau. Nước bẩn và nước lau sàn nhà sau khi vắt sẽ chảy xuống xô phía bên dưới mà không mất quá nhiều công sức, không dây bẩn ra bề mặt sàn.



Việc di chuyển cũng dễ dàng hơn, khi xe vắt nước lau nhà có giỏ vắt khô cây chổi lau nhà ướt được trang bị 4 bánh xe bền chắc đúc từ nhựa tổng hợp bọc lót cao su, có khả năng điều hướng 360 độ. Thay vì mang vác xô nước, chổi lau mệt nhọc như trước đây thì xe lau sàn 36 lít gọn hơn, nhẹ hơn rất nhiều, khắc phục và hỗ trợ hiệu quả công tác vệ sinh sàn, lau chùi sàn nhà, đặc biệt là đối với khối lượng sàn lớn, phải di chuyển từ tầng này qua tầng khác của tòa nhà.

Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe lau nhà công nghiệp, xe đẩy vắt nước cây lau nhà, …

Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe lau sàn 36 lít chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom