Xe Tải IZ65 Có Những Điểm Yếu Như Thế Nào?

suong111

Member
Tham gia
4/4/21
Bài viết
75
Được thích
0
181 #1
Vào đầu năm 2018, xe tải Đô Thành đã tiếp tục trình làng đến thị trường dòng xe tải IZ65, được đánh giá là “best seller” của phân khúc xe tải nhẹ trong những năm vừa qua. Dòng sản phẩm này được cải tiến hoàn toàn mới, đánh mạnh vào khả năng phục vụ tối ưu nhất cho người dùng trên những chuyến chở hàng đem lại hiệu quả kinh tế. Vì thế, IZ65 luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Hãy cùng xe tải ĐÔ THÀNH THỦ ĐỨC tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm xe tải IZ65.


Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Của Xe Tải IZ65


Xe tải IZ65 được nâng cấp từ IZ49 - “người anh cả” đã mang lại rất nhiều thành công ở bước đầu tiên. Thời điểm đó, xe tải IZ49 đã thuyết phục được mọi người bởi khả năng vận hành cũng như chất lượng thì đến với DOTHANH IZ65 lại còn nổi bật hơn, trở thành sản phẩm hoàn hảo trên mọi cung đường mặc dù bên cạnh vẫn còn một số nhược điểm.


1. Ưu điểm nổi trội của xe tải IZ65

Dòng xe tải IZ65 là dòng xe tinh túy mà xe tải Đô Thành đặt rất nhiều sự quan tâm và tâm huyết. Theo như đánh giá từ khách hàng, hầu hết ai cũng hài lòng với sản phẩm vì nó hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật. Dòng xe tải IZ65 Đô Thành cũng là dòng xe chủ lực của nhà máy từ năm 2019 định hướng đến năm 2022.


*Một số ưu điểm nổi trội:

  • Đây là mẫu xe tải được lắp ráp hoàn toàn dựa trên dây chuyền chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản. Đã được thử nghiệm và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Mẫu mã thiết kế hài hòa mới hoàn toàn, model bắt kịp xu hướng nên dù là xe tải nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hiện đại.
  • Kích thước thùng dài và rộng được đánh giá nổi trội trong phân khúc xe tải nhẹ. Đồng thời, đa dạng với nhiều trọng tải: 2 tấn; 2,2 tấn; 2,5 tấn và 3,5 tấn.
  • Áp dụng công nghệ TCI nhờ đó răng công suất động cơ cán mốc 109 mã lực. Cùng với khả năng tăng tốc cũng như vượt dốc mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngoài ra vô cùng tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào tiêu chuẩn khí thải Euro4.
  • Hệ thống phanh ABS kèm với hợp phanh khí nhờ đó giúp đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối khi xe tải IZ65 di chuyển qua những đoạn đường dốc hoặc trơn trượt.
  • Hệ thống máy móc được cải thiện tân tiến nhất, nhờ đó xe tải IZ65 di chuyển vô cùng êm ái.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp so với những dòng xe tải khác.

Ngoài ra nếu như quý khách muốn tìm hiểu rõ hơn về xe tải IZ65 có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng. Ngoài ra quý khách đến ngày Showroom xe tải Đô Thành Thủ Đức để được trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm này.

2. Nhược điểm


Thật sự dù được đánh giá là dòng xe hàng đầu trong phân khúc xe tải trên thị trường. Nhưng xe tải IZ65 Đô Thành cũng không tránh khỏi những hạn chế nhất định. Vì đây được biết đến là dòng xe tải đánh mạnh vào phân khúc nhẹ nên nhược điểm lớn nhất của nó chính là giới hạn về tải trọng. Đôi lúc dòng xe IZ65 không thể đáp ứng được hết những mong muốn vận chuyển hàng hóa đa dạng hơn.


Thông tin chi tiết liên hệ:

ĐÔ THÀNH THỦ ĐỨC
Showroom:
Lô D3 Đường D1, KCN Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, HCM
Hotline: 0938 - 636 - 879
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom