Xem các tác phẩm chiến thắng Cuộc thi nhiếp ảnh bằng iPhone 2019: Giải nhất chụp bằng iPhone SE, Grand Prize chụp bằng iPhone X

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2498 #1


Cuộc thi nhiếp ảnh bằng iPhone 2019 (IPPAwards) vừa khép lại và danh sách những tác phẩm chiến thắng đã được công bố. Mơi các bạn xem qua nhé.

Các tác phẩm thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được chụp bằng nhiều mẫu iPhone, từ iPhone SE đến iPhone XS. Trong đó, giải cao nhất, Grand Prize, được chụp bằng chiếc iPhone X. IPPAwards năm nay có sự tham gia từ các nhiếp ảnh gia đến từ hơn 140 quốc gia.

Giải Grand Prize thuộc về nhiếp ảnh gia người Ý, Gabrialla Cigliano với tác phẩm Big Sister chụp bằng iPhone X.


Bức ảnh được chụp tại Zanzibar, Châu Phi, nơi tác giả đang dạy học. “Điều tuyệt vời nhất là lúc cho hai chị em và người mẹ xem bức ảnh, đối với một vài người thì đây là lần đầu tiên họ thấy khuôn mặt của chính mình, và biểu cảm của họ là không thể giải thích bằng lời được", Cigliano chia sẻ.

Giải nhất thuộc về Diogo Lage, chụp bằng iPhone SE


Bức ảnh được chụp tại bãi biển Santa Rita, Bồ Đào Nha, với tên gọi “Sea Stripes", nhấn mạnh vào những đường kẻ trên các túp lều, những cây cột gỗ, sóng biển, đường chân trời và bãi cát.

Giải nhì thuộc về nhiếp ảnh gia Yuliya Ibraeva, chụp bằng iPhone 7


Tác phẩm theo trường phái siêu thực có tên gọi “Sorry, no movie today", được chụp tại Ý, mô tả cảnh rạp chiếu phim công cộng phải huỷ suất chiếu vì mưa.

Giải ba thuộc về nhiếp ảnh gia Peng Hao, chụp bằng iPhone X


Tác phẩm có tên “Come Across", chụp tại lễ hội Burning Man diễn ra ở Nevada, Mỹ, mô tả cảnh hai người trong cơn bão cát và một qủa bóng khổng lồ phía sau tạo nên cảnh tượng rất đặc biệt.

Một bức ảnh giải ba trong mục "Trẻ em" rất ấn tượng của David Booker’ chụp bằng iPhone XS Max


Bạn có thể xem tất cả tác phẩm thắng giải tại đây. CEO Apple là Tim Cook cũng đã gửi lời chúc mừng đến các nhiếp ảnh gia. Nếu muốn tham gia cho năm sau, bạn có thể đăng ký tại đây


Nguồn: 9to5mac
 
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#4
Năm nay có iPhone 11 Pro max thả sức mà chụp với ống kính siêu rộng nữa chứ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom