Xem kỹ sư Michael Pick chế tạo chiếc "iMac" nhỏ bé nhất thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,440
Được thích
2,518
1740 #1

iMac của Apple luôn là một trong những sản phẩm công nghệ đỉnh cao với thiết kế vượt thời đại, cao cấp và được mọi người yêu thích. Tuy nhiên một kỹ sư kiêm nhà thiết kế có tên Michael Pick đã biến chiếc iMac của Apple trở nên đáng yêu một cách lạ kỳ khi tạo nên một mô hình tương tự như vậy nhưng cực nhỏ..

Cụ thể Michael Pick mới đây đã đăng tải một video lên kênh YouTube của mình để cho mọi người xem quá trình anh tạo ra “iMac nhỏ nhất thế giới” từ đầu đến cuối. Điều đó bao gồm thiết kế dự án và in 3D các bộ phận khác nhau, thiết đặt Raspberry Pi 4(máy tính mini) nhằm cố gắng làm cho nó mỏng nhất có thể, đồng thời sơn lớp sơn lót và sơn. Toàn bộ video được kết hợp với những nhịp điệu hip-hop khá xuất sắc. Cuối cùng, Michael Pick còn chơi Minecraft trên chiếc iMac mini của mình.


Rõ ràng đây không phải là một chiếc iMac chạy macOS thực sự, nó được cung cấp sức mạnh bởi Raspberry Pi 4, màn hình và một số thành phần linh kiện máy tính khác. Michael Pick bắt đầu bằng việc thiết kế và in 3D vỏ cho chiếc iMac thu nhỏ của mình, sau đó anh ấy đã lắp một màn hình 7 inch vào bên trong. Thách thức thực sự là tìm ra cách lắp Raspberry Pi 4 vào bên trong một cái vỏ tương tự iMac nhưng siêu bé như vậy, khi bo mạch chủ của Raspberry Pi 4 có những cổng Ethernet và hai cổng USB-A khá to. Chiếc iMac mini có Wi-Fi và Bluetooth, cũng như cổng USB-A để cấp nguồn.

Bạn đọc có thể xem chi tiết quá trình Michael Pick tạo ra “iMac nhỏ nhất thế giới” dưới đây:

Theo Theverge
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Tình93

Member
Tham gia
6/4/20
Bài viết
52
Được thích
17
#2
Đỉnh cao sao thị phần lẹt đẹt vậy admin. Vậy sao gọi là đỉnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom