Xem lại hình "quảng cáo" và "thực tế" khác nhau đôi chút của Xiaomi Mi MIX

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
16813 #1

Sau sự kiện ngày hôm qua của Xiaomi thì có lẽ Mi MIX là thiết bị gây ấn tượng mạnh nhất đối với tất cả mọi người, model này nổi bật với thiết kế mặt trước "không viền" cùng tỉ lệ bao phủ của phần màn hình lên đến 91.3%. Tuy nhiên thực tế thì không thực sự như vậy, phần cạnh viền này dày hơn đáng kể so với những gì nó được quảng cáo.


Sau khi có những bức ảnh trên tay đầu tiên, trang PhoneArena đã so sánh những bức ảnh "thực tế" này với ảnh "quảng cáo" mà Xiaomi tung ra. Có thể thấy Mi MIX sở hữu một phần viền thực tế khá dày. Tuy không dày như những chiếc điện thoại giá rẻ khác trên thị trường nhưng nếu so với mức "không viền" (edgeless display) mà Xiaomi đã quảng cáo, theo PhoneArena cho biết, đây hoàn toàn có thể là một sự "lừa dối".

"Quảng cáo" và "thực tế"

Video cận cảnh:

Một số hình ảnh khác:
















Nói đi cũng phải nói lại, Mi MIX vẫn là một trong những thiết bị khởi đầu cho sự đột phá của Xiaomi ở mảng smartphone, mặc dù nhiều người có thể thấy "quen quen" nếu đã từng nhìn qua mẫu Aquos Crystal của Sharp được ra mắt vào năm 2014. Hiện tại, Xiaomi Mi MIX được bán vào ngày 4/11 sắp đến và đã cho đặt hàng ngay từ bây giờ với mức giá từ 516 USD đến 590 USD - tức ngang ngửa mức giá của một siêu phẩm.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#2
Hình ảnh quảng cáo của Xiaomi lúc nào cũng vậy, cái viền đen dày tổ bố ra mà cũng làm cho nó mỏng được :D như con Mi5 hồi trước, lừa tềnh deso :matrix:
 
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#3
vậy cũng mỏng cỡ mấy con sharp docomo rồi, chưa đạt mỏng như sharp softbank :))))
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#6
xiaomi chuyên gia lừa tình cái viền màn hình.
 

KangPaper

New Member
Tham gia
26/10/16
Bài viết
1
Được thích
0
#7
Nhìn hình tưởng ngon, định xúc chứ nhìn thực tế nó vẫn gần giống mi5 :eek:ps:


..........................................................................................................................................................................................................................
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#8
Xào mì bị tởm nhất là cái viền màn hình, con nào cũng như con nào, từ đắt đến rẻ, đều bị cái viền quá dày, nếu dùng con màu den trông con đỡ, chứ các màu khác nhìn phô quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom