Xem video này để biết quá trình vệ sinh một chiếc iPhone cực bẩn diễn ra như thế nào

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3714 #1


Smartphone là công cụ mà chúng ta sử dụng hàng ngày và tất nhiên, điều này cũng khiến chúng trở thành một trong những vật bẩn nhất mà ta mang theo bên người. Để vệ sinh smartphone thông thường thì chỉ cần lau lại bằng dung dịch khử trùng, nhưng với những người sửa điện thoại chuyên nghiệm thì công việc vệ sinh này rắc rối hơn nhiều.

Phone Fix Craft là một doanh nghiệp sửa chữa điện thoại và đồ công nghệ có trụ sở tại Ireland. Chủ sở hữu Julius Kaveckas là người có hơn 1 triệu người theo dõi trên TikTok nhờ các video về cách làm sạch chuyên nghiệp iPhone và các sản phẩm khác của Apple. Julius đã có cuộc phỏng vấn trực tuyến và chia sẻ với trang Insider toàn bộ quy trình vệ sinh và sửa chữa iPhone từ đầu đến cuối, cho chúng ta thấy các công cụ mà anh ấy sử dụng để làm sạch một cách chuyên nghiệp.

Julius cho biết vệ sinh chỉ là công việc phát sinh khi cần sửa điện thoại, nhưng anh đã gặp không ít thiết bị cực kỳ bẩn bên trong.

Đối với mọi iPhone thì bước đầu là mở hai vít ở cạnh dưới của máy, chiếc iPhone này bị vỡ màn hình và người chủ đã sử dụng được cả năm trước khi quyết định đem sửa, vì vậy rất nhiều bụi bẩn đã rơi vào trong máy khi nó ở trong túi.



Quá trình vệ sinh trước khi sửa chữa bao gồm loại bỏ bụi bẩn và những thứ gì đang bám trong máy, bằng tay, công cụ và khí nén. Julius nói rằng phần bẩn nhất chính là cổng sạc, không chỉ trên iPhone mà trên bất kỳ điện thoại nào cũng vậy. Nhìn bên ngoài, bạn sẽ thấy nó cũng không đến nổi nào nhưng bên trong mới là cơn ác mộng. Anh sử dụng một kính hiển vi để thực hiện phần lớn việc vệ sinh. Một miếng kim loại nhọn và mỏng là công cụ anh dùng để loại các chất bẩn bám trên các linh kiện.




Bên trong cổng sạc, bạn có thể thấy bao nhiêu rác bên trong đó, gần như mọi thứ trong túi bạn đều có khả năng rơi vào bên trong. Các lỗ loa bị bám đầy chất bẩn. Có thể đối với bạn là không thể tin nổi, nhưng Julius nói rằng đây chỉ là điều bình thường.



Bạn có thể xem video quá trình này bên dưới:




Theo: Insider
 
Sửa lần cuối:

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#2
Chống bụi chống nứớc đây sao
 
Top Bottom