[Xem_ngay] Thùng rác nhựa giá rẻ tại Hà Nội

DoHa

Member
Tham gia
12/6/20
Bài viết
150
Được thích
0
138 #1
Thùng rác nhựa vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Từ phòng bếp đến phòng khách, phòng ngủ đều được đặt những chiếc thùng rác nhỏ ngay cạnh góc phòng. Vì sao chúng ta lại cần đến nhiều thùng rác như vậy trong một căn nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn sáng tỏ điều đó.

Nhà, một không gian thu nhỏ diễn rác các hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi, làm việc của một gia đình, nơi sinh hoạt chung của nhiều cá thể khác nhau. Và tại đây, chính là không gian sản sinh ra nhiều rác thải nhất. Trong một không gian sống nhỏ, diễn ra nhiều hoạt động sống khác nhau, để đảm bảo môi trường, không khí được sạch sẽ thoáng mát, đòi hỏi công tác gìn giữ vệ sinh phải được thực hiện một các tự giác, nghiêm túc. Thùng rác chính là công cụ đắc lực để giúp không gian luôn gọn gàng, sạch sẽ.


thùng rác nhựa​

Thùng nhựa đựng rác

Thùng rác nhựa được làm từ chất liệu chất liệu composite được sử dụng. Đây là vật liệu có khả năng chống cháy cực tốt nhờ có các sợi thủy tinh bên trong. Thùng rác có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống lại hóa chất và ngăn chặn vi khuẩn thoát ra ngoài. Phú hợp sử dụng cho các vị trí trong nhà và cả ngoài trời.

Thùng nhựa đựng rác có bề mặt thùng nhẵn, được phủ thêm một lớp chống tử ngoại bên ngoài nên không phai màu và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng gió.

Thùng rác nhựa composite có nhiều dung tích lớn, nhỏ khác nhau thích hợp để sử dụng cho các khu công nghiệp, nơi tập trung đông người, hoặc các hộ gia đình, văn phòng, quán ăn, nhà hàng, khách sạn…

Thùng rác thường có cấu tạo nắp đậy dày dặn, không bị cong vệnh, rạn nứt, rất kín để ngăn không cho mùi hôi ảnh hưởng đến xung quanh, đồng thời không cho tác động xấu của côn trùng, thời tiết ảnh hưởng đến bên trong. Hơn nữa, thùng rác nhựa thường có thiết kế 4 bánh được đúc từ cao su đặc ít phải bảo dưỡng và dễ dàng để di chuyển đến nơi tập kết rác một cách dễ dàng.

Thùng rác nhựa giá rẻ có khả năng chống cháy cực tốt. Trên thị trường hiện nay thùng rác nhựa có thể tích 15L, 30L, 60L, 90L, 100L, 120L, 240L, 660L… tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể chọn lựa loại thùng rác phù hợp.


thùng nhựa đựng rác​

Địa chỉ cung cấp thùng rác nhựa giá rẻ uy tín

Hành Tinh Xanh, đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng thùng rác chất lượng cao giá rẻ trên toàn quốc.

Tại đây, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về:

- Chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo hàng mới 100%.

- Giá thùng rác nhựa luôn luôn rẻ nhất so với giá bán ra trên thị trường.

- Áp dụng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, chu đáo.

- Chính sách mua hàng, thanh toán, vận chuyển nhanh chóng, gọn nhẹ, tiện lợi.

- Khách hàng có thể đặt in logo theo yêu cầu hoặc có thể nhờ nhân viên bên Hành Tinh Xanh thiết kế riêng (giá cả trao đổi khi mua hàng)

Mọi thông tin chi tiết truy cập Website: Hanhtinhxanh hoặc liên hệ

HOTLINE: 0981 228 766

Tham khảo thêm một số sản phẩm

Thùng rác văn phòng bằng inox

Thùng rác có gạt tàn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom