Xiaomi đăng tải video điều khiển xe đua từ xa bằng Mi 10 Ultra, với công nghệ 5G

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2112 #1


Xiaomi đã ra mắt chiếc Mi 10 Ultra cùng kết nối 5G vào tháng trước. Mới đây, để quảng bá cho thiết bị, nhà sản xuất đã đăng tải một quảng cáo nhằm phô diễn công nghệ 5G của máy.


Theo như video được đăng tải trên trang Weibo chính thức của Xiaomi, một tay đua đã sử dụng một chiếc Mi 10 Ultra để điều khiển chiếc xe của mình để so tài cùng một tay đua khác (điều khiển xe theo cách truyền thống). Được biết, đường đua sẽ có độ dài khoảng 2000 dặm và trong một trường đua được kiểm soát.

Theo Xiaomi, điều này có được là nhờ vào kết nối 5G SA với độ trễ tối thiểu chỉ 1ms. Thêm vào đó, chiếc xe cũng được thay đổi để có thể hoạt động trong điều kiện không có người lái bên trong cùng một ứng dụng đặc biệt được lập trình để phục vụ cho cuộc đua này.

Cuối cùng, chiếc xe được điều khiển từ xa đã giành chiến thắng trong cuộc đua trên. Có thể thấy, công nghệ 5G đã tỏ ra rất hữu dụng ở thời điểm hiện tại, khi đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra tại nhiều quốc gia và buộc mọi người phải hạn chế việc tiếp xúc gần với nhau.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom