Xiaomi được cấp bằng sáng chế smartphone màn hình gập từ trước ra sau, gập luôn phần camera

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1313 #1


"Màn hình đục lỗ" và "màn hình gập" vẫn là hai xu hướng được các hãng smartphone theo đuổi. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu 2 xu hướng này đều xuất hiện trên một chiếc smartphone?

Cụ thể, các hình ảnh được tìm thất từ bằng sáng chế mới nhất của Xiaomi đã cho chúng ta những hình dung đầu tiên về chiếc smartphone như vậy. Theo đó, model này sẽ sở hữu màn hình với tỷ lệ khá dài, đi theo xu hướng "đục lỗ" với 2 camera và một đèn flash LED.


Điểm đặc biệt ở đây chính là phần màn hình ở phía trên có thể gập ngược lại và đưa phần camera selfie ra mặt sau. Việc này sẽ mang đến 2 lợi ích là giúp thiết bị có được thiết kế "không viền" nhưng vẫn có được camera selfie. Thêm vào đó, việc lấy camera sau làm camera selfie cũng giúp người dùng có được những bức ảnh "tự sướng" chất lượng hơn.


Có thể thấy, đây là một thiết kế khá độc đáo, mang lại cho người dùng cảm giác thích thú. Tuy nhiên, vì chỉ mới nằm ở giai đoạn "ý tưởng", khả năng về việc Xiaomi có thể ra mắt một thiết bị như vậy trong tương lai là không cao.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
biến ý tưởng thành hiện thật là cả chặng đường dài đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom