Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt thêm Mi Band 7 Pro với màn hình lớn hơn, Pin trâu hơn và hỗ trợ GPS

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1288 #1

Bạn đang sở hữu bao nhiều thiết bị thông minh gắn mác "Pro"? Cho dù đó là smartphone, thiết bị đeo hay thậm chí là tai nghe thì ngày nay, rất nhiều thương hiệu đã ra mắt các phiên bản Pro với một số nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn như hiệu suất tốt hơn, camera tốt hơn, thời lượng Pin dài hơn. Xiaomi có vẻ như đang làm điều đó với dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh Mi Band của mình. Sau sự kiện ra mắt Mi Band 7 diễn ra vào tuần trước, xuất hiện một số tin đồn cho biết rằng Xiaomi lại tiếp tục ra mắt thêm Mi Band 7 Pro.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi đã diễn ra vào tuần trước, nơi hãng ra mắt vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 7, có màn hình AMOLED 1,62 inch với chức năng Always-on Display, pin 180 mAh, hỗ trợ hơn 100 bài tập thể thao và hỗ trợ NFC. Tuy nhiên những nâng cấp ít ỏi đó không thể làm hài lòng người tiêu dùng đang sử dụng Xiaomi Band 6. Một số người trong cuộc tin rằng Xiaomi sẽ không giới hạn chỉ ra mắt một vòng đeo tay thông minh, công ty đang có kế hoạch ra mắt Xiaomi Band 7 Pro cùng với sự ra mắt của Xiaomi 12 Ultra. Xin nhắc lại rằng chiếc flagship mới này dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường vào tháng 7, cụ thể là 9 tháng 7.


Những gì có vẻ là một phiên bản Pro của Mi Band 7 đã được phát hiện trong ứng dụng Mi Door Lock và được chia sẻ trên Weibo (thông qua GSMArena ). Hình ảnh mô tả thiết bị này dường như không tiết lộ bất cứ điều gì hữu ích với thiết kế và kích thước y hệt Mi Band 7 NFC và cũng giống luôn Mi Band 6.


Về sự khác biệt sẽ có giữa cả hai biến thể, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào. Nhưng đó có thể là về màn hình lớn hơn, pin lớn hơn hoặc thậm chí là có một số cảm biến mới. Những leaker đã lên Twitter và Weibo để cung cấp thông tin cho biết rằng Band 7 Pro sẽ có pin có dung lượng cao hơn ít nhất 70mAh so với Band 7. Thiết bị đeo thông minh sắp tới cũng sẽ có chức năng GPS và màn hình lớn hơn.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom