Xiaomi 12 Ultra với cụm camera tròn "siêu to khổng lồ" chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 2 tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1277 #1

Chỉ vài ngày trước, Xiaomi đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro tại Trung Quốc. Tuy nhiên, công ty đã không ra mắt Xiaomi 12 Ultra mặc dù đây là mẫu smartphone được nhiều người quan tâm nhất. Giờ đây, leaker nổi tiếng Trung Quốc DigitalChatStation đã làm sáng tỏ về thiết kế và thời điểm ra mắt của Xiaomi 12 Ultra.

Theo đó Xiaomi 12 Ultra sẽ ra mắt sau lễ hội mùa xuân của Trung Quốc bắt đầu vào ngày 1 tháng 2. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi rằng mẫu smartphone cao cấp này sẽ ra mắt vào giữa hoặc cuối tháng Hai. Tương tự như các mẫu Xiaomi 12 được ra mắt gần đây, Xiaomi 12 Ultra cũng sẽ được phát hành tại Trung Quốc đầu tiên và có thể phiên bản toàn cầu sẽ ra mắt trong tương lai.

DigitalChatStation tiết lộ rằng Xiaomi 12 Ultra mang tên mã L1 sẽ có những điểm nhấn chính về camera. Một trong số đó sẽ là ống kính tiềm vọng Ngoài thông tin này, một rò rỉ trước đó tiết lộ thiết bị có thể đi kèm với camera được tùy chỉnh bởi Leica. Gần đây, Leica đã kết thúc quan hệ đối tác với Huawei, điều này có thể dẫn đến một sự hợp tác mới và nó có thể là với Xiaomi.


Cụ thể Xiaomi 12 Ultra trước đây đã được cho là đi kèm với hệ thống bốn camera ở phía sau. Nó sẽ có camera chính 50MP với cảm biến Samsung GN5, camera 48MP zoom 2x, camera 48MP với khả năng zoom 5x và cuối cùng là camera 48MP với zoom 10x. Không giống như người tiền nhiệm, Xiaomi 12 Ultra sẽ có một module camera lớn phía sau hình tròn và sự khác biệt lớn giữa người tiền nhiệm với Xiaomi 12 Ultra sắp ra mắt sẽ là việc loại bỏ màn hình phụ.

Ngoài camera, Xiaomi 12 Ultra dự kiến sẽ đi kèm với màn hình có kích thước khoảng 6,5 đến 6,6 inch và sẽ có độ phân giải màn hình 2k. Điều này tương tự với màn hình của Xiaomi 12 Pro mới ra mắt gần đây. Bên trong, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm và dự kiến sẽ có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Nó có thể đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 120W tương tự Xiaomi 12 Pro.

Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom