Xiaomi bổ sung chế độ Game Turbo cho Pocophone F1 trong bản ROM MIUI Global Beta mới nhất

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1941 #1

Ngay từ khi ra mắt, Pocophone F1 đã nhanh chóng trở thành mẫu smartphone cao cấp và mạnh mẽ với giá bán phải chăng nhất trong năm 2018. Cho tới hiện tại, đây vẫn là một lựa chọn rất tốt cho bất cứ tín đồ game di động nào xét trên cả phương diện hiệu năng cũng như giá bán. Các fan của Pocophone F1 còn cảm thấy phấn khích hơn nữa khi Xiaomi công bố sẽ trang bị một chế độ mới giúp tối ưu mọi thứ cho trải nghiệm chơi game có tên gọi là Game Turbo.


Với Game Turbo, thiết bị không chỉ được tối ưu hóa hiệu năng cho game mà còn được bổ sung thêm một vài tính năng rất hữu ích. Cụ thể, Game Turbo cho phép người dùng chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình, tùy chỉnh Wi-Fi và mobile internet nhanh chóng ngay từ màn hình game mà không cần phải thoát ra. Các ứng dụng phổ biến như WhatsApp, Facebook hay trình duyệt web sẽ có thể được mở trực tiếp trên một cửa sổ nổi trong game rất tiện lợi. ngoài ra còn có nhiều tính năng khác sẽ được Xiaomi bổ sung trong các bản beta kế tiếp.

Hiện tại, Game Turbo đang được thử nghiệm với bản ROM MIUI Global Beta và sẽ sớm được hoàn thiện để tích hợp trong bản cập nhật MIUI Global Stable kế tiếp của Pocophone F1 trong tương lai gần.

Xem thêm:

Theo: GizChina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom