Xiaomi cam kết giảm 60% nhựa sử dụng trong bao bì, nhưng vẫn giữ lại sạc

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1403 #1


Xiaomi đã thông báo rằng họ đã cam kết giảm 60% nhựa được sử dụng trong bao bì của mình, bắt đầu từ châu Âu. Và có vẻ như Xiaomi Mi 10T Lite là điện thoại đầu tiên thực hiện điều đó.

Xiaomi chỉ cập đến hộp bán lẻ, không phải phụ kiện bên trong - bạn vẫn sẽ nhận được tất cả các phụ kiện. Điều đó bao gồm bộ sạc, cáp USB-C và thậm chí cả ốp lưng. Mi 10 Lite (không có chữ T) có các phụ kiện giống hệt nhau trong hộp khi nó ra mắt vào đầu năm nay.


Có thể thấy thông báo này là một sự châm chọc tinh tế vào Apple, hãng vừa loại bỏ bộ sạc và tai nghe trong hộp với lý do môi trường. Nhưng không rõ có bao nhiêu nhựa được giảm ở đây, vì hộp chủ yếu là bìa cứng.

Trước đây, các đối thủ đã xếp hàng để chế giễu Apple khi hãng này loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, nhưng họ lại làm điều tương tự vào năm sau. Liệu lịch sử có lặp lại?

Có lẽ là không, ít nhất là đối với các flagship. Trong khi các bộ điều hợp USB 20W Power Delivery mà bạn cần cho iPhone 12 là khá phổ biến, thì công nghệ sạc có dây 100W và không dây 80W khó tìm hơn rất nhiều. Đặc biệt khi đó sẽ là những điểm bán hàng chính cho điện thoại Xiaomi trong tương lai.

 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#2
Mà đâu chỉ giắc tai nghe :) nào tai thỏ, nào camera "bếp từ"...hãng nào cũng chế nhạo nhưng lại chạy theo ngay sau đó
 

vimijsc

New Member
Tham gia
14/11/20
Bài viết
6
Được thích
1
#4
nói gì thì nói mình vẫn là fan cứng của hãng này
 

thamtutamphuc

New Member
Tham gia
18/11/20
Bài viết
6
Được thích
0
#5
Sạc là một trong những core option rồi, bỏ sao được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom