Xiaomi chính thức ra mắt chiếc TV tiếp theo tại thị trường Việt Nam - Xiaomi TV A2 58 inch, kết nối AIoT bằng giọng nói, giá 13,990 triệu đồng

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
1535 #1

Tiếp nối thành công từ Mi TV P1 Series, Xiaomi chính thức ra mắt chiếc TV tiếp theo tại thị trường Việt Nam là Xiaomi TV A2 58 inch. Chiếc TV thông minh này có thể ví như bộ não trung tâm của ngôi nhà với khả năng kết nối toàn diện AIoT hoàn toàn tự động bằng giọng nói, sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp cho phần âm thanh và hình ảnh, cũng như khả năng truy cập, tích hợp tất cả những nội dung mới và thời thượng nhất từ mọi nơi trên thế giới.

Sở hữu một màn hình lớn và được nhiều người dùng yêu thích, Xiaomi TV A2 58 inch sẽ là thiết bị hoàn hảo cho việc trải nghiệm sống thông minh của các gia đình hiện đại. Chiếc TV nằm gọn trong khung kim loại nguyên khối, được nâng bởi các chân đế chắc chắn, tạo nên thiết kế không viền mang tính thời thượng. Độ phân giải màn hình 4K cao cấp với công nghệ hình ảnh Dolby Vision® mang lại hình ảnh chân thực, sống động và tạo ấn tượng cho người xem. Ở bất kỳ góc độ nào bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy nội dung trên đó với màn hình góc rộng 178 độ của TV. Bên cạnh đó, Xiaomi TV A2 58 inch còn được trang bị âm thanh vòm đa chiều chất lượng cao từ Dolby Audio™ và DTS-HD® sẽ giúp người dùng thỏa thích tận hưởng và đắm chìm trong không giải trí bất tận.


Trợ lý Google được tích hợp sẵn trên Xiaomi TV A2 58 inch¹, hỗ trợ người dùng điều khiển bằng giọng nói để tự động hóa các thiết bị AIoT đã được kết nối sẵn. Điều khiển từ xa Bluetooth 360° cũng giúp việc truy cập thiết bị được dễ dàng hơn từ mọi góc độ. Với hệ thống Android TV™, người dùng có thể truy cập tức thì vào những bộ phim và chương trình trên Netflix, Prime Video, YouTube, cùng hàng nghìn ứng dụng khác qua Google Play.² TV này cũng có Chromecast, một công cụ tích hợp giúp người dùng truyền trực tiếp nội dung từ smartphone, máy tính bảng hoặc laptop lên TV.


***Giá bán sản phẩm:
  • Xiaomi TV A2 58 inch có giá chính thức là 13,990,000 đồng.
***Chương trình khuyến mãi mở bán:
  • Đặc biệt, từ ngày 12.08.2022 đến ngày 21.08.2022, Xiaomi TV A2 58 inch sẽ có mức giá cực kì ưu đãi chỉ 12,990,000 đồng.
  • Ngoài ra, khi mua Xiaomi TV A2 58 inch trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được tặng kèm Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite trị giá 5,990,000 đồng cùng chương trình trả góp với 0% lãi suất.

 

AQ.AQ

Member
Tham gia
11/1/17
Bài viết
74
Được thích
26
#3
Con này mua ở đâu ad nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom