Xiaomi chính thức ra mắt máy lọc không khí thế hệ mới Mi Air Purifier Pro H, giá 5.5 triệu đồng

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1764 #1

Xiaomi hôm 29/9 vừa qua đã chính thức ra mắt máy lọc không khí thế hệ mới Mi Air Purifier Pro H, là phiên bản cao cấp trong dòng máy lọc không khí của hãng này được tích hợp khá nhiều tính năng và công nghệ lọc tiên tiến.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro H loại bỏ formaldehyd, làm sạch các chất gây dị ứng và vi khuẩn PM2.5. Máy đi kèm với một quạt gió mới và mạnh mẽ, sử dụng cấu trúc tháp với hạt CADR hút lên tới 600m3/h và CADR formaldehyd lên đến 220m3/h. Điều này làm cho máy có thể lọc sạch không khí với không gian tối đa 72 mét vuông.

Phần tử bộ lọc cải tiến mới sử dụng vật liệu lọc HEPA hiệu quả cao tiêu chuẩn H13, có thể lọc các hạt 99um tới 99,97%. Cột carbon bên trong có thể hấp thụ các khí hoặc mùi có hại như toluene và thanh lọc trong một thời gian dài. Máy lọc không khí này giúp loại bỏ mùi khói nhà bếp, thức ăn, khói, mùi của vật nuôi và mùi phòng tắm. Xiaomi Mi Air Purifier Pro H sẽ giúp cho hiệu quả với việc loại bỏ tất cả các loại mùi và giữ cho không khí trong nhà luôn trong lành.


Máy cũng đi kèm với chế độ ngủ, tự động và yêu thích giýp dễ dàng hoạt động. Ngoài ra, máy cũng có ba mức cài đặt trước có thể được điều chỉnh bằng một nút. Với tốc độ thấp, máy làm sạch không khí với thời gian dài hơn trong khi với tốc độ trung bình và cao, máy sẽ làm sạch không khí nhanh chóng.

Thông qua APP Mijia, bạn luôn có thể biết chất lượng không khí trong nhà của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển thiết bị từ xa thông qua ứng dụng. Máy lọc không khí này tương thích với trợ lí Xiao AI và có thể điều khiển các sản phẩm thông minh khác của Xiaomi.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro H sẽ được bán ra với giá 1,699 Yuan, gần 5 520 000đ. Bên cạnh Xiaomi, Samsung mới đây cũng đã cho ra mắt các máy lọc không khí thông minh giúp không khí trong nhà trở nên sạch sẽ và an toàn hơn.



Theo GizChina.​
 
Last edited by a moderator:

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#2
Sau 1 loạt bài nói về ô nhiễm không khí ở những thành phố lớn thì giờ đây các hãng tung ra máy lọc không khí!
Theo thuyết âm mưu là có vấn đề phải không các bác? :eek:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom