Xiaomi chính thức ra mắt Mi TV Q1 75 inch với tấm nền QLED, hỗ trợ độ phân giải 4K, tích hợp Android TV, giá 1299 Euro (gần 36 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1056 #1

Cũng trong sự kiện ra mắt sản phẩm tối nay (8/2), sau khi ra mắt Mi 11 5G thì Xiaomi tiếp tục giới thiệu mẫu Mi TV Q1 75 inch.

Theo đó, Xiaomi cho biết mẫu Mi TV Q1 75 inch được xem là TV thuộc phân khúc cao cấp của hãng, khi sỡ hữu thiết kế thanh lịch cùng sự tối giản, trang bị tấm nền QLED với công nghệ chấm lượng tử, hỗ trợ độ phân giải 4K UHD, lớp hoàn thiện bằng kim loại cao cấp và góc xem lên đến 178 độ.

Với tấm nền QLED cùng độ phân giải 4K, sản phẩm hỗ trợ 100% dải màu NTSC với 1.07 tỉ biến thể màu và 1024 sắc thái màu khác nhau, cùng 192 vùng làm mờ cục bộ động toàn mảng cho độ tương phản hình ảnh lên mức 10 000:1, hỗ trợ dải động mở rộng và màu sắc rực rỡ với Dolby Vision và HDR10+.


Mi TV Q1 75 inch cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1 và Chế độ độ trễ thấp tự động (hay ALLM, còn gọi là chế độ trò chơi tự động) thì sản phẩm rất lí tưởng cho game thủ cũng như người dùng có nhu cầu truyền phát nội dung.

TV được trang bị hệ thống loa stereo 30W sử dụng 6 loa với 2 loa tweeter và 4 loa trầm cho khả năng phát ra âm thanh trong trẻo, hỗ trợ Dolby Audio và DTS-HD nhằm cải thiện khả năng âm thanh một cách tốt nhất.

Xiaomi cho biết sản phẩm chạy với Android TV 10 mới nhất và là người bạn đồng hành lí tưởng cho giải trí tại nhà, đi cùng quyền truy cập vào hơn 700 000 bộ phim và chương trình truyền hình và hơn 5000 ứng dụng trong cửa hàng Google Play.


Ngoài ra, TV cũng tích hợp các ứng dụng phổ biến gồm Netflix, Amazon Prime Video và YouTube, đi cùng các nút dành riêng cho Netflix và Amazon Prime Video ngay trên điều khiển từ xa giúp người dùng truy cập nội dung dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mặt khác, người dùng có thể chuyển từ bài hát yêu thích sang chương trình đặc biệt mới của Netflix chỉ với một lần chạm nút.

Với micrô chuyên dụng tích hợp ngay trong TV, người dùng để điều khiển bằng giọng nói với khoảng cách lên đến 3 m với TV và các thiết bị thông minh được kết nối khác nhau khi chỉ cần nói "OK, Google" để kích hoạt Google Assistant mà không cần dùng điều khiển từ xa.


Với người dùng cần riêng tư, TV trang bị công tắc vật lí ở cuối bảng điều khiển màn hình nhằm tắt tiếng micrô, tích hợp Chromecast giúp phản chiếu màn hình trở nên dễ dàng, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa việc phát nội dung từ các thiết bị tới TV chỉ trong vài giây và cũng hoạt động với trợ lí Amazon Alexa.
Mẫu Mi TV Q1 75 inch chính thức lên kệ từ tháng 3/2021 với mức giá bán lẻ đề nghị là 1299 Euro (gần 36 triệu VNĐ) và lưu ý đây là mức giá dành cho thị trường châu Âu và chưa bao gồm thuế, phí của từng quốc gia nên mức giá dành cho các thị trường khác sẽ có sự khác biệt.




Theo Xiaomi.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom