Xiaomi chuẩn bị ra mắt 2 mẫu smartband Mi Band 5 và Mi Band 4C

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
2872 #1

Xiaomi gần đây đã tiết lộ rằng Mi Band 5 sẽ được công bố vào nửa cuối năm 2020, tuy nhiên có vẻ như thời gian ra mắt của chiếc smartband dường như không còn xa nữa. Khi mới đây, những thông tin đầu tiên về Xiaomi Mi Band 5 đã bất ngờ xuất hiện trên trang web NCC - nơi các thiết bị đeo tay được chứng nhận.

Theo trang Gizchina, Xiaomi Mi Band 5 xuất hiện trên trang NCC với tên mã model là XMSH10HM (hai thế hệ Mi Band 3 và 4 trước đó có tên mã XMSH07HM và XMSH5HM). Đó là lý do tại sao trang Gizchina dự đoán Xiaomi Mi Band 5 sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới đây.

Các rò rỉ trước đây từng cho biết, Xiaomi Mi Band 5 phiên bản bên ngoài Trung Quốc sẽ có hỗ trợ kết nối NFC, đi kèm với màn hình 1.2 inch, lớn hơn khá nhiều so với màn hình AMOLED 0.95 inch của Mi Band 4 trước đó. Một số hình ảnh rò rỉ còn từng cho thấy Xiaomi Mi Band 5 sẽ có màn hình màn hình tràn viền đục lỗ hoàn toàn mới thay vì màn hình vuông vức trước đó trên Mi Band 4.

  • Hình ảnh rò rỉ được cho là của Xiaomi Mi Band 5


Ngoài ra trang Gizchina cũng cho biết, một chiếc smartband khác của Xiaomi có tên gọi Mi Band 4C cũng đã bất ngờ xuất hiện trên trang web Indonesia Telecom với tên mã HMSH01GE. Tên mã này được ghi nhận giống hệt như của Redmi Band, do đó chiếc smartband này có thể là Redmi Band được đổi tên thành Mi Band 4C khi ra mắt tại một số thị trường như Indonesia. Được biết, Redmi Band sử dụng màn hình màu OLED vuông 1,08 inch, thời lượng pin 14 ngày, cảm biến nhịp tim quang học và khả năng chống nước 5 ATM.


Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom