Xiaomi chuẩn bị ra mắt một chiếc Mi 10 Ultra với camera ẩn dưới màn hình?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1690 #1


Sẽ không có gì quá bí mật nếu như Xiaomi có dự định ra mắt một chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình, tuy nhiên sẽ thật bất ngờ nếu như thiết bị này xuất hiện ở thời điểm hiện tại. Mới nhất, một video rò rỉ của mẫu Mi 10 Ultra với camera ẩn trong màn hình đã được đăng tải.

Có thể thấy, chiếc Mi 10 Ultra trong video có thiết kế mặt lưng và màn hình gần như tương tự so với phiên bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt duy nhất chính là thiết bị này sẽ có màn hình "toàn vẹn" và không bị "đục lỗ" cho vị trí của cụm camera trước.

Theo tiết lộ, chiếc Mi 10 Ultra trong video là một phiên bản đặc biệt với camera selfie được tích hợp phía dưới màn hình. Thiết bị này được tiết lộ là sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 10 và tháng 11 năm nay. Tuy nhiên thật đáng tiếc, camera selfie của máy lại không được thử nghiệm trong video trên.


Trang tin GSMArena đã đưa ra 3 lý do cho việc này. Đầu tiên, người đăng tải video trên muốn ẩn danh, thứ hai đây là một "mẫu thử" và vẫn chưa có độ hoàn thiện tốt. Lý do cuối cùng chính là nhiều khả năng chiếc Mi 10 Ultra trên chỉ là "hàng fake".

Được biết trước đây, Xiaomi từng hé lộ, sẽ ra mắt smartphone camera ẩn dưới màn hình vào năm 2021. Vì thế, nhiều khả năng video trên là một rò rỉ có độ chính xác không cao.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom