Xiaomi lên ý tưởng về mẫu smartphone màn hình gập "lai" giữa Galaxy Fold và Huawei Mate X

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1156 #1


Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X là những thiết bị thuộc thế hệ màn hình gập đầu tiên, với công nghệ đột phá cùng thiết kế mới lạ. Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu chúng ta kết hợp cả hai thiết kế này với nhau?

Cụ thể, theo một bằng sáng chế được tìm thấy bởi LetsGoDigital, Xiaomi có vẻ như đang có ý tưởng về một mẫu smartphone màn hình gập, là sự kết hợp giữa Huawei Mate X và Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.



Theo đó, khi ở trong trạng thái "gập", thiết bị được mô tả trong bằng sáng chế của Xiaomi sẽ có thiết kế khá giống chiếc Galaxy Fold, với màn hình phụ nhỏ ở ngoài cùng cụm 3 camera đặt dọc ở mặt lưng.

Tuy nhiên trong trạng thái màn hình đang mở, thiết bị này lại có thiết kế khá giống chiếc Mate X với màn hình không khuyết cùng một phần module riêng cho camera. Theo như hình ảnh mô tả, module này sẽ có 3 camera được xếp theo hướng dọc, rất giống sản phẩm đến từ Huawei.

Được biết, đây không phải là bằng sáng chế đầu tiên của Xiaomi về smartphone màn hình gập. Điều này đồng nghĩa với việc, khả năng được thương mại hóa của bằng sáng chế này là rất thấp.



Theo: PhonArena
 
Top Bottom